Aa

6 gợi ý trang trí giáng sinh lung linh, phá cách

Chủ Nhật, 10/12/2017 - 23:01

Giáng sinh năm nay, chúng ta có thể phá cách và trang trí theo phong cách mới lạ để ngôi nhà thêm cuốn hút. Cùng tham khảo và áp dụng những phong cách trang trí Giáng sinh 2017 tuy đơn giản nhưng thật ấn tượng dưới đây.

1. Tận dụng đồ trang trí của năm ngoái

Trước khi vội đi mua sắm, bạn hãy xem những đồ trang trí noel từ năm trước có thể tận dụng như đèn nhấp nháy, quả cầu, ngôi sao...

2. Chọn chủ đề trang trí

Có thể là đón giáng sinh theo Thiên Chúa giáo - năm dương lịch hoặc đón năm mới theo phong tục Á đông. Các màu chủ đạo thường có trong giáng sinh là màu đỏ, màu xanh lá, đèn và nến, điều này giúp bạn đơn giản hóa nhu cầu mua sắm.

3. Dùng phụ kiện lấp lánh để giúp cây thông thêm lung linh

Nếu tinh ý bạn sẽ thấy được vẻ đẹp rực rỡ, bắt mắt khi trang trí những tinh thể pha lê cho cây thông Noel, nhất là những tinh thể nhiều màu sắc và sắp xếp chúng gần đèn nháy. Lúc này, cây thông Noel đã lung linh nay càng rạng ngời hơn, tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.

4. Trang trí cây thông cần chú ý đến gam màu của ngôi nhà

Bạn nên thiết kế cây thông theo tổng thể màu sắc ngôi nhà để tạo sự hài hòa với nhau. Đây là một trong những mẹo trang trí Giáng sinh 2017 rất hay và tinh tế mà bạn đừng bỏ qua. Bạn có thể dùng các họa tiết bằng giấy gói, vòng hoa, đồ trang trí… nếu tận dụng được những vật dụng sẵn có thật tuyệt vời và tiết kiệm được chi phí.

5. Những chiếc lá nhân tạo, quả bạc xen kẽ khoảng trống trên tán thông

Chỉ cần một vài chiếc lá, cộng thêm vài quả bạc nhỏ và các đồ trang trí màu xanh lá cây, sau đó dùng dây thép xuyên và gắn chúng lại với nhau bằng một sợi dây ruy băng, bạn đã có một cây thông ấn tượng hơn nhiều.

6. Dùng vật trang trí lớn

Bí quyết này sẽ tốn kém chi phí nhiều hơn nhưng thay vào đó bạn sẽ không cần nhiều những vật có kích thước nhỏ nữa. Những quả bóng bạc và các ngôi sao lớn sẽ giúp quang cảnh ngôi nhà bạn tuyệt đẹp và thu hút thị giác của người nhìn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top