Aa

7 sân golf ấn tượng nhất Việt Nam

Chủ Nhật, 28/05/2017 - 21:01

Với cảnh quan ngoạn mục và dịch vụ đẳng cấp, các sân golf hàng đầu Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê môn thể thao thượng lưu này.

Sự đầu tư và phát triển nhanh chóng của dịch vụ và cơ sở hạ tầng đã đưa golf – môn thể thao quý tộc ngày càng được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh trái bóng lăn trên cỏ, những cú vụt gậy đẹp mắt trong khung cảnh sân golf xanh tươi. Trong số hơn 40 sân golf trên cả nước, bảy điểm đến thú vị dưới đây chứa đựng những nét riêng có đầy ấn tượng.

1. Vinpearl Golf Club (Nha Trang)

Vinpearl Golf Club là tổ hợp sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam. Bắt đầu hoạt động từ tháng 5/2011, sân golf Vinpearl Nha Trang được mô tả như một tuyệt tác nghệ thuật độc đáo. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những đường lăn bóng xuyên qua các bãi cát trắng, những hàng cọ xanh mướt cùng nhiều hồ nước nhân tạo đầy ấn tượng.

2. Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng còn là một trong những sân golf lớn nhất ở khu vực duyên hải miền Trung và gần với các điểm tham quan di sản thế giới. Sân 18 lỗ này được huyền thoại Greg Norman thiết kế và là sân chơi đẳng cấp cho người chơi golf quốc tế.

3. Sea Links (Mũi Né, Phan Thiết)

Mang đặc thù của một khu giải trí, thể thao và nghỉ dưỡng phức hợp, Câu lạc bộ Golf Sea Links là địa điểm lý tưởng để tổ chức giải đấu cá nhân, công ty hoặc các khóa huấn luyện căn bản và chuyên nghiệp.

4. Sân golf Vân Trì (Hà Nội)

Cách trung tâm Hà Nội 20km, điểm đến này được mệnh danh là sân golf “riêng tư” nhất Việt Nam với những tiện nghi sang trọng hàng đầu, thể hiện đẳng cấp khác biệt. Sân golf nằm trong khu vực quản lý an ninh nghiêm ngặt, có nhà hàng phục vụ các món ăn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế bên cạnh những tiện ích cao cấp khác.

5. Sân golf Montgomerie Links (Quảng Nam)

Montgomerie Links từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những sân golf ấn tượng nhất Việt Nam. Nơi đây có phong cách thiết kế hài hòa và độc đáo, mang đậm dấu ấn miền biển. Nhà câu lạc bộ của sân golf này cũng là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất Đông Dương.

 6. Laguna Lăng Cô Club (Huế)

Laguna Lăng Cô tọa lạc tại một khu vực sang trọng, thuộc Tập đoàn Banyan Tree, có tầm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của biển xanh và núi biếc. Sân golf 18 lỗ, 71 gậy này là điểm đến cho cả những tuyển thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư. Đây là một trong ba sân golf tốt nhất khu vực duyên hải miền Trung.

7. Câu lạc bộ Golf Dalat Palace (Đà Lạt)

Nằm tại thành phố Đà Lạt thơ mộng, Câu lạc bộ Golf Đà Lạt là sân golf lâu đời nhất Việt Nam. Sân 18 lỗ này từng là điểm đến giải trí quen thuộc của vua Bảo Đại những năm 30 của thế kỷ trước.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top