Aa

8 hướng nhà chịu ảnh hưởng thế nào trong năm Đinh Dậu 2017

Thứ Tư, 15/03/2017 - 14:54

Theo Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Thành Phương, năm 2017 Đinh Dậu xét theo kiến thức trường phái phong thuỷ huyền không phi tinh có những chú ý sau cho các việc liên quan cũng như 8 hướng nhà sẽ chịu ảnh hưởng như thế nào theo các sao .

1. NHỮNG HƯỚNG TỐT - XÂU TRONG NĂM 2017

Hướng thuận lợi cho động thổ, nhập trạch trong năm 2017:

·         TÂY BĂC * ĐÔNG NAM * ĐÔNG BẮC

Hướng đại kỵ động thổ, nhập trạch trong năm 2017:

·         NAM * BẮC * TÂY

Hướng kỵ xuất hành, di chuyển trong năm 2017:

·         NAM * TÂY NAM * ĐÔNG

2. 8 hướng nhà và ảnh hưởng từng trường hợp

NHÀ HƯỚNG ĐÔNG NĂM 2017

Nhà hướng Đông năm 2017 vừa đón sao Bát Bạch là chủ về tài lộc, thịnh vượng nên có thể khai trương kinh doanh, chủ về thuận lợi về tiền bạc trong suốt năm 2017. Nếu muốn kích hoạt cho tài lộc ổn định hơn có thể treo đèn lồng màu đỏ hay bảng hiệu đèn LED quảng cáo phía trước nếu là cửa hàng, văn phòng công ty. Nếu là nhà ở thì có thể treo hàng câu đối đỏ chúc may mắn về tài lộc để hy vọng thịnh vượng suốt trong năm 2017. Tuy nhiên vì nhà hướng Đông năm 2017 lại bị sao Tuế Phá, Tam Sát chiếu đến nên cần tránh động thổ, sửa chữa nhà trong suốt năm 2017.

NHÀ HƯỚNG ĐÔNG NAM NĂM 2017

Nhà hướng Đông Nam năm 2017 đón sao Cửu Tử. Sao Cửu Tử chủ về danh tiếng, nghệ thuật cũng là sao Sinh Khí trong vận 8 (2014 – 2023) nên chủ về may mắn, được nhiều thuận lợi trong công việc, tài lộc, đặc biệt nếu chủ nhà làm trong ngành giải trí, thẩm mỹ. Nên đặt 1 chậu hoặc 1 cặp cây cảnh phía trước, tốt nhất là cây tre trúc, cau kiểng, cây phát tài, phát lộc, trúc thủy để kích hoạt tài lộc nhằm đem lại thuận lợi trong cả năm 2017.

NHÀ HƯỚNG NAM NĂM 2017

Nhà hướng Nam năm 2017 đón sao Ngũ Hoàng Đại Sát. Sao Ngũ Hoàng chủ về tai nạn, tài lộc suy kém, sức khỏe yếu nên cần đặc biệt cẩn trọng, tránh khởi sự những công việc, dự án quan trọng, khó khăn. Tốt nhất là nên tiếp tục những công việc quen thuộc, tránh đầu tư rủi ro mạo hiểm và cần giữ gìn sức khỏe, ăn uống nghỉ ngơi điều độ. Tránh động thổ, nhập trạch, khai trương, mở rộng kinh doanh trong suốt 2017.Tốt nhất là treo 1 chuông gió 6 ống bằng đồng thau nguyên chất hoặc đồng hồ quả lắc với quả lắc bằng đồng.

NHÀ HƯỚNG TÂY NAM NĂM 2017

Nhà hướng Tây Nam năm 2017 đón sao Thất Xích Phá Quân. Sao Thất Xích chủ về gia chủ dễ bị mất tiền do trộm cắp, làm ăn thua lỗ, người trong nhà dễ nóng tính, cãi vã, bất hòa. Về sức khỏe thì dễ bị bệnh về đường máu huyết, xương khớp. Để hóa giải thì tốt nhất là đặt 1 chậu nước nuôi 1 con cá màu đen tại đây hoặc đặt 1 chậu trúc thủy phát tài hoặc 1 chậu cây thủy sinh để giúp hóa giải tác dụng xấu của sao Thất Xích.

NHÀ HƯỚNG TÂY NĂM 2017

Nhà hướng Tây năm 2017 đón sao Tam Bích Lộc Tồn. Sao Tam Bích còn đươc gọi là Si Vưu Tinh chủ về chuyện thị phi, kiện tụng, bất hòa, nóng nảy trong gia đình và các mối quan hệ xã hội. Năm nay sao Tam Bích chiếu đến phía Tây là bị phản ngâm nên tác dụng xấu cũng không còn đáng kể tuy nhiên nếu muốn an tâm hơn thì có thể hóa giải bằng cách đặt 1 chậu cây có quấn dây ruy băng màu đỏ để giúp tình cảm người nhà dĩ hòa vi quý, tránh những chuyện bất hòa.

NHÀ HƯỚNG TÂY BẮC NĂM 2017

Nhà hướng Tây Bắc năm 2017 đón sao Nhị Hắc Bệnh Phù. Sao Nhị Hắc gây ra những chuyện xấu về mặt sức khỏe cho người trong nhà, nhất là phụ nữ dễ bị bệnh về phần bụng, bao tử, phụ khoa. Để tránh những tác dụng xấu của sao Nhị Hắc, cách tốt nhất là treo 1 chuông gió 6 ống bằng đồng để hóa giải hoặc nếu là vị trí trong nhà thì nên treo đồng hồ quả lắc đồng.

NHÀ HƯỚNG BẮC NĂM 2017

Nhà hướng Bắc năm 2017 đón sao Lục Bạch. Sao Lục Bạch chủ về Quan Lộc thăng tiến, đặc biệt năm nay chiếu đến phương Bắc tạo thành cách cục Nhất Lục Đồng Cung chủ về thăng chức, tăng lương, công việc quan trường, lãnh đạo tốt đẹp tuy nhiên vì tọa nhà lại bị sao Ngũ Hoàng chiếu đến nên cũng cần thật cẩn trọng về sức khỏe, tránh làm việc quá vất vả mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách tốt nhất để kích hoạt sao Lục Bạch là đặt 1 bể cá nho nhỏ tại đây.

NHÀ HƯỚNG ĐÔNG BẮC NĂM 2017

Nhà hướng Đông Bắc năm 2017 đón sao Tứ Lục. Sao Tứ Lục còn có tên gọi là Văn Xương chủ về danh tiếng, học hành thi cử khoa bảng tất cả đều thuận lợi. Nếu người nhà làm công việc về giáo dục, giảng dạy, xuất bản văn hóa phẩm hoặc có người nhà cần thi cử đỗ đạt có thể dời bàn học về nơi đây để học tập, nghiên cứu sẽ có nhiều may mắn. Cách kích hoạt tốt cho sao Tứ Lục là đặt 1 lọ hoa bằng thủy tinh bên trong cắm 1 cành hoa tươi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top