Aa

ABBank dành hơn 2.000 tỷ đồng và 50 triệu USD ưu đãi cho vay khách hàng doanh nghiệp

Thứ Tư, 19/06/2019 - 13:02

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đang triển khai chương trình “Ưu đãi lãi suất – Bứt phá thành công” với hạn mức 2.000 tỷ VNĐ và 50 triệu USD.

Đây là hoạt động nhằm mang đến những lợi ích tối đa cho doanh nghiệp để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

Theo đó, chương trình ưu đãi lãi suất được ABBANK triển khai từ nay đến hết ngày 31/12/2019, áp dụng đối với khách hàng là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử hoặc Thuế Hải quan điện tử của ABBANK, đồng thời cam kết sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ khác, không phân biệt loại hình cũng như lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Khách hàng doanh nghiệp được ABBANK cấp hạn mức tín dụng và đáp ứng các điều kiện chương trình sẽ nhận lãi suất cho vay ưu đãi, chỉ từ 7.08%/năm đối với đồng VNĐ và 3.0%/năm đối với đồng USD (*), cố định trong suốt thời gian vay, áp dụng cho các khoản giải ngân ngắn hạn.

Với mục tiêu cùng Doanh nghiệp tiến nhanh về đích trong năm 2019, ABBANK cam kết cung ứng kịp thời nguồn vốn ưu đãi, tỷ lệ giải ngân cao, điều kiện tín dụng phù hợp với thực tiễn hoạt động kinh doanh của khách hàng và đa dạng các loại tài sản bảo đảm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ABBANK luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề về thanh toán quốc tế, hợp đồng, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, thủ tục bảo lãnh, v.v...

Chương trình “Ưu đãi lãi suất - Bứt phá thành công” – nguồn vốn có chất lượng với giải pháp tài chính linh hoạt, kết hợp các tiện ích dịch vụ trọn gói, chuyên biệt là món quà ABBANK mong muốn dành tặng quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn ABBANK làm bạn đồng hành trong sự phát triển của doanh nghiệp.

Q.TGĐ ABBANK, ông Phạm Duy Hiếu cho biết: “Việc triển khai chương trình ưu đãi này không chỉ nhằm hỗ trợ về nguồn vốn chi phí thấp cho khách hàng Doanh nghiệp, mà với những chính sách đi kèm, chương trình còn là một động thái của ABBANK trong việc khuyến khích các Doanh nghiệp tiếp cận với các dịch vụ công điện tử, hiện đại, thúc đẩy các giao dịch thanh toán không sử dụng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và NHNN”.

Phát triển Ngân hàng hiện đại với các công cụ và nền tảng công nghệ số trợ giúp cho hoạt động kinh doanh và vận hành, giảm chi phí và tăng tính hiệu quả, tập trung vào quản trị rủi ro… là mục tiêu chiến lược của ABBANK. Theo đó, ABBANK không ngừng ứng dụng công nghệ, cải thiện sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. ABBANK luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp tài chính với nhiều tiện ích vượt trội và phù hợp với đặc thù hoạt động của doanh nghiệp.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, ABBANK đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất như: Chương trình “Vay mua xe – Lãi cực Fair” được triển khai từ nay đến hết ngày 30/09/2019 với hạn mức 300 tỷ VNĐ và lãi suất chỉ từ 7,5% dành cho khách hàng SME có doanh thu năm gần nhất tối đa là 200 tỷ đồng; chương trình “Tiết kiệm online – Cộng ngay lãi suất” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm qua kênh trực tuyến với mức lãi suất ưu đãi cộng thêm lên đến 0,2%.…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top