01/09/2020, 08:30
Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Công ty Vịnh Thiên Đường đang dần được các gia đình Việt Nam quan tâm và yêu thích. Lý do là gì?
29/08/2021, 06:00
Ưu tiên dành thời gian cho vật chất và thăng tiến trong công việc không còn là mục tiêu hàng đầu; khao khát những hành trình để kết nối với thiên nhiên, gia đình và chính mình mới là giá trị cốt lõi.
29/08/2021, 06:00
Ưu tiên dành thời gian cho vật chất và thăng tiến trong công việc không còn là mục tiêu hàng đầu; khao khát những hành trình để kết nối với thiên nhiên, gia đình và chính mình mới là giá trị cốt lõi.
23/08/2021, 08:00
Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường - chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng ALMA - được biết đến là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ vào thị trường Việt Nam từ năm 2013.
21/01/2021, 13:31
Trong trái tim mỗi người Việt Nam, Tết luôn thiêng liêng và đầy ý nghĩa.Tết là lúc chúng ta ngồi bên nhau, được sẻ chia mọi buồn vui, được đón nhận trọn vẹn từng phút giây sum họp.
19/06/2020, 16:20
Ngày 16/6, một con cá heo trưởng thành, dài khoảng 3,5m dạt vào bờ và bơi sát dòng nước tại Bãi Dài, khu vực bãi biển của Khu nghỉ dưỡng Alma.
23/06/2018, 06:01
Từ vùng đất không được nhiều nhà đầu tư ngó ngàng đến, chỉ trong vài năm trở lại đây, Bắc bán đảo Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) đã trở mình phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ trở thành thủ phủ mới của bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.
04/02/2018, 14:00
Châu Á “áp đảo” các nước Âu - Mỹ trên bản đồ đầu tư bất động sản tại Việt Nam?; Đến “hỏi thăm” tiến độ dự án, khách hàng bị lãnh đạo ALMA nói “không quen biết” và bị bảo vệ tấn công; Dang dở giấc mơ mua nhà giá rẻ... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
01/10/2017, 06:40
Du nhập vào Việt Nam từ năm 2009, mô hình kinh doanh BĐS mang tên Timeshare vẫn tồn tại không ít vấn đề trong giao dịch. Ngoài việc chưa hiểu đúng bản chất của mô hình “sở hữu kỳ nghỉ”, hoạt động mua bán dưới mô hình này đang bộc lộ nhiều “khoảng trống” pháp lý.
29/09/2016, 15:32
Năm 2016 được giới đầu tư địa ốc đánh giá là năm bùng nổ của bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Việt Nam với sự gia tăng đồng bộ của hàng loạt dự án “khủng”. Để thu hút các nhà đầu tư xuống tiền, các dự án đua nhau cam kết lợi nhuận với những con số vô cùng hấp dẫn (từ 12-14%) tạo thành “ma trận phần trăm”, khiến khách hàng hoang mang.