Aa

Anland complex: Sức nóng từ cơ hội mua nhà nhận ô tô

Thứ Hai, 30/10/2017 - 15:00

Có giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng, căn hộ cao cấp Anland đang có chương trình quà tặng hấp dẫn “mái ấm bình an, xe sang du ngoạn”. Theo đó, từ 25/8 đến 30/11/2017, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Anland sẽ có cơ hội nhận được xe ô tô Grand i10 trị giá 425 triệu đồng.

Hiện thực hóa giấc mơ mua nhà có xe

Hiện nay, sở hữu một căn nhà riêng và một chiếc ô tô đi lại tránh nắng mưa là ước mơ, mục tiêu phấn đấu của hầu hết các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, để vừa có nhà, vừa có xe cùng một thời điểm là điều không dễ dàng với mức thu nhập trung bình của đại đa số gia đình trẻ hiện nay. Nhằm mang đến cơ hội sở hữu nhà sang xe mới, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường mang đến chương trình “mái ấm bình an, xe sang du ngoạn” cho khách hàng đặt mua căn hộ Anland cao cấp.

Chương trình “Mái ấm bình an xe sang du ngoạn” mang đến cơ hội sở hữu cả nhà và xe cho khách hàng

Chương trình “Mái ấm bình an xe sang du ngoạn” mang đến cơ hội sở hữu cả nhà và xe cho khách hàng

Theo đó, khách hàng đặt mua Anland trong thời gian từ 25/8 đến 30/11/2017 sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị như xe ô tô Grand i10 trị giá 425 triệu đồng, xe máy SH Mode trị giá 51 triệu đồng và điện thoại iPhone 7 trị giá 18 triệu đồng.

Bên cạnh quà tặng hấp dẫn, khách hàng mua Anland trong thời gian trên còn được hưởng chiết khấu trực tiếp trên hợp đồng lên đến 8% giá trị căn hộ. Đối với những khách hàng có nguồn lực tài chính rủng rỉnh thanh toán sớm sẽ được đồng thời nhận thêm khoản chiết khấu lên đến 9%/năm cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Với khách hàng có nhu cầu vay vốn, ngân hàng bảo trợ dự án TP Bank sẵn sàng giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay vốn lên tới 20 năm. Thanh toán sớm bằng gói vay, khách hưởng được hỗ trợ lãi suất 0% tới khi nhận nhà – quý II/2018.

Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào quý II/2018

Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào quý II/2018

Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường hy vọng, quà tặng giá trị cùng ưu đãi hấp dẫn trong thời gian trên sẽ là cơ hội tốt nhất cho khách hàng đặt mua căn hộ Anland để sở hữu cả “mái ấm bình an” và “xe sang du ngoạn”.

Căn hộ dành cho những gia đình trẻ hiện đại

Với phong cách thiết kế trẻ trung mà gần gũi, mang đậm phong cách sống năng động của những vợ chồng trẻ thế kỷ 21, Anland là hiện thân của những giá trị cốt lõi: bình dị, ấm áp của gia đình Việt nhưng vẫn hiện đại, tiện dụng và bắt kịp xu thế phát triển chung của quốc tế.

540 căn hộ Anland được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích linh hoạt từ 54 đến 91m2 mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Dưới sự tư vấn thiết kế của NQH Architects – thành viên của Hội đồng thiết kế xanh Hoa Kỳ, căn hộ Anland tối ưu diện tích sử dụng, đặc biệt tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Phòng khách hay phòng ngủ đều có cửa sổ lớn nhìn ra loggia rộng từ 3 đến 6m2, nơi có khu vườn của mẹ với rau sạch và cây trái bốn mùa.

Anland lấy tiêu chí “xanh” làm chủ đạo, xuyên suốt từ thiết kế đến công năng sử dụng. Với việc đạt những tiêu chuẩn khắt khe của chứng chỉ tiết kiệm tài nguyên EDGE – của IFC thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới, cư dân Anland tương lai đảm bảo giảm được tối thiểu 20% hóa đơn điện nước hàng tháng.

Căn hộ cao cấp Anland còn ghi điểm lớn khi tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, một quần thể các tiện ích công cộng hoàn chỉnh và đồng bộ từ trung tâm mua sắm, bể bơi bốn mùa đến công viên Thiên văn học rộng 12ha với hồ điều hòa 6ha mặt nước, Vườn tuổi thơ 2000m2 cho con trẻ, tuyến phố đi bộ nội khu rợp mát bóng cây xanh… giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Điều đặc biệt khiến Anland thuyết phục được khách hàng “xuống tiền” nhanh chóng là điều kiện bàn giao vượt trội bởi thiết bị nội thất cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu hay những nội thất gắn tường có thương hiệu uy tín trên thị trường, người mua chỉ cần dọn về ở mà không cần mất thêm chi phí sắm sửa.

Anland còn dành 2000m2 sân vườn đa dạng trò chơi vận động và phát triển trí tuệ

Anland còn dành 2000m2 sân vườn đa dạng trò chơi vận động và phát triển trí tuệ

Có giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn cùng những giá trị gia tăng độc đáo, Anland xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khu vực Tây Nam Hà Nội, tổ ấm an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ hiện đại, yêu thiên nhiên.

Thông tin liên hệ: 

Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

AnPhatLand: 0901.41.15.55

Nguyễn Minh: 0915.93.15.15

MaxLand: 0939.66.01.01

An Cư: 0965.85.56.85

CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12ư

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top