Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt - Xu hướng đầu tư "thức thời"

Dân trí Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt vài năm trở lại đây đang nhận được sự săn đón và quan tâm rất lớn từ giới bất động sản. Các dự án tại xứ sở cao nguyên này luôn là những “ mảnh đất vàng” mà nhà đầu tư khao khát sở hữu.

03:01 14/10/2018

Từ sự phát triển hạ tầng hoàn thiện

Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển và hoàn thiện
Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển và hoàn thiện

Trước đây, Đà Lạt hầu như bị cô lập với các tỉnh lân cận khác. Lý do là giao thông đi lại khó khăn với TP.Hồ Chí Minh, không có sự giao thương với các địa phương lân cận và không có đường bay thẳng đi quốc tế. Điều này khiến cho thị trường bất động sản Đà Lạt chưa có được bệ phóng phát triển.

Hiện nay, giao thông đến với “Thành phố ngàn hoa” đã thuận tiện hơn, chỉ cách Hà Nội 1 giờ 40 phút và cách TP. HCM 45 phút bay thẳng, tương đương thời gian bay từ Hà Nội và TP. HCM đi Nha Trang, di chuyển vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Những tuyến đường kết nối với Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết và các tỉnh lân cận đã được mở rộng. Đây chính là “ Tuyến đường kết nối “chính với các sản phẩm đặc trưng của biển và rừng. Trong đó, Đà Lạt chính là trung tâm và sở hữu sự khác biệt vượt trội so với 3 địa phương còn lại.

Bên cạnh đó, điều kiện hạ tầng xã hội hiện đại, lượng khách du lịch tăng liên tục: Theo thống kê, năm 2017, Đà Lạt đã đón khoảng 5,1 triệu lượt khách tham quan, trong đó có khoảng 14% lượng khách quốc tế. Từ những kết quả đạt được, dự kiến trong năm 2018, sẽ đón khoảng 5,6 triệu lượt khách, tăng khoảng 500 nghìn lượt so với năm 2017.

Đến xu hướng đầu tư “thức thời”

Xu hướng “thức thời” là xu hướng nắm rõ được tình hình thị trường, hiểu được lợi thế, nắm bắt được sự thay đổi từng ngày của thị trường. Đà Lạt chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi Đà Lạt nổi tiếng với tên gọi "thành phố mộng mơ", “ Cao nguyên thơ mộng”, mà đây còn là địa điểm dành cho của người yêu thiên nhiên, núi rừng với nét đẹp hoang sơ, thơ mộng và cổ kính mà Đà Lạt đem lại.

Tận dụng các yếu tố thuận lợi do thiên nhiên ban tặng, Đà Lạt phát triển mạnh các loại hình du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Nép mình giữa rừng thông xanh thẳm, Đà Lạt có lượng oxy cao do rừng thông mang lại, tạo nên bầu không khí trong lành và những khoảng lặng yên bình. Một vùng đất ôn đới hiếm hoi, mang hơi hướm khí hậu châu Âu giữa xứ sở nhiệt đới. Chính vì vậy, Đà Lạt nhanh chóng trở thành điểm đến mới cho các nhà đầu tư bất động sản cân nhắc, ra quyết định.

Một dự án tiên phong cho bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt đó chính Langbiang Town tọa lạc tại thị trấn Lạc Dương, dưới chân núi Langbiang (chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km). Dự án có quy mô 28ha trải rộng trên địa hình núi độc đáo với 344 Lô biệt thự và 149 lô liền kề. Với diện tích hợp lý từ 224,7m- 369,4m, hệ thống hạ tầng đường xá hoàn thiện 50%, sử dụng các giải pháp công nghệ vào dự án như năng lượng mặt trời, hệ thống điện lưới chiếu sáng, hạ tầng xây dựng đều cơ bản đã hoàn thành.

Ông Nguyễn Văn Công- Tổng giám đốc Midland chia sẻ: “ Langbiang Town là dự án đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt đã mang một luồng sinh khí mới cho Đà Lạt, cho những nhà đầu tư cũng như những người yêu mảnh đất này”. Qua đó, ông cũng chia sẻ, ngày 21/10 sắp tới đây, Midland cùng với chủ đầu tư Vạn Xuân phối hợp tổ chức “ Lễ giới thiệu dự án Langbiang Town” tại Đà Lạt Palace. Đây chính là dịp để khách hàng quan tâm đến dự án có cơ hội được cung cấp đầy đủ thông tin cũng như mục sở thị về dự án trong tương lai. Tới tham dự sự kiện, khách hàng còn có cơ hội được sở hữu nhiều những phần qua vô cùng giá trị.

Theo ông Phan Công Chánh- một chuyên gia phân tích bất động sản là cho biết: “ Đà lạt là một vùng đất khá trầm lặng và yên bình, nhưng sự thẩm thấu bên trong chính là cơ hội đầu tư tiềm ẩn rất lớn bởi sự thay đổi về đầu tư nghỉ dưỡng biển đang dần chuyển sang nghỉ dưỡng trên núi sẽ thu hút nhà đầu tư cá nhân và nhanh chóng tạo ra giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt”.

Đà Lạt hiện tại đang có nhưng ưu điểm vượt trội để phát triển thị trường nghỉ dưỡng bất động sản. Đặc biệt là khi hạ tầng đang ngày càng được nâng cấp và phát triển đã phá vỡ mọi khoảng cách đối với các tỉnh lân cận. Trong tương lai, Đà Lạt chắc chắn sẽ thu hút các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng muốn tìm một môi trường hấp dẫn hơn so với các thị trường truyền thống trước đây.

Thông tin chi tiết dự án Langbiang Town vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ & ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN MIDLAND

Hotline: 0963 898 396

Website: Midland.com.vn

 

 

Theo Dân trí

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt - Xu hướng đầu tư "thức thời" tại chuyên mục Tây Nguyên của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận