Aa

BĐS nghỉ dưỡng – Vì sao cần sự giám sát của thương hiệu quốc tế?

Thứ Sáu, 30/12/2016 - 21:00

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với nguồn cung dồi dào mang đến cho các nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo dòng vốn sẽ nhanh chóng sinh lời cao và ổn định theo thời gian, các nhà đầu tư cần tập trung vào dự án chất lượng, được sự giám sát chặt chẽ của các thương hiệu quốc tế từ khâu thiết kế, thi công xây dựng, đến quản lý, khai thác.

Bất động sản nghỉ dưỡng đang được coi là kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay, có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư. Nhưng thực tế không phải dự án nào cũng có khả năng mang lại nguồn lợi nhuận cao và ổn định. Ở nhiều dự án với chất lượng xây dựng thấp, lựa chọn sử dụng nguyên vật liệu giá rẻ, vấn đề quản lý, bảo dưỡng không đúng quy trình tiêu chuẩn chất lượng, dẫn đến thực trạng bất động sản sau thời gian ngắn sử dụng đã nhanh chóng xuống cấp, không còn khả năng thu hút du khách đến nghỉ dưỡng.

Theo chuyên gia BĐS Đặng Hùng Võ, bất động sản nghỉ dưỡng là một loại hình hàng hóa mới, nó khác với quan niệm cũ về bất động sản du lịch trước đây như khách sạn, nhà nghỉ. Trên thế giới và Việt Nam hiện nay, quan niệm bất động sản nghỉ dưỡng rộng hơn rất nhiều, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của khách hàng. Đối với các nhà đầu tư thứ cấp, cần cân nhắc nhiều yếu tố để đưa ra quyết định lựa chọn dự án nghỉ dưỡng nào phù hợp bởi “sai một ly đi một dặm”. Để tránh những rủi ro có thể xảy đến, nhà đầu tư nên lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng có sự tham gia, giám sát chặt chẽ của các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng để đảm bảo dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, giúp dòng tiền đầu tư sinh lời cao và ổn định.

Mövenpick Cam Ranh Resort là bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế, có sự tham gia của những tên tuổi uy tín nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và quản lý. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các kiến trúc sư thuộc tập đoàn PTW (Australia).

Được thành lập từ năm 1889 tại Australia, PTW hiện có văn phòng làm việc tại Sydney và nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Bắc Kinh, Thượng Hải, Đài Loan, Thâm Quyến, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm làm việc ở nhiều dự án quốc tế, PTW chính là sự cam kết chất lượng trên tất cả các khía cạnh của dự án, không chỉ thiết kế, PTW còn tham gia giám sát từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến thi công xây dựng đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế và đánh giá tổng quan dự án.

PTW đã tin tưởng lựa chọn kiến trúc sư Mark Abrams từng là Giám đốc Thiết kế dự án Sân bay Quốc tế Hamad, tại Doha, San Francisco để thiết kế dự án Movenpick, theo đó, ý tưởng chủ đạo của Mövenpick chính là trục cảnh quan cây xanh mặt nước trù phú kiểu nhiệt đới tạo liên tưởng cả đại dương rộng mở vào đến toà tháp khách sạn Mövenpick Hotel nằm tại trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort. Kiến trúc với hình khối năng động, tự do, giúp tổng thể khu nghỉ dưỡng Mövenpick có phong cách khoáng đạt, tươi mới.

Các kiến trúc sư tham gia thiết kế dự án Mövenpick Cam Ranh Resort đều chú trọng khai thác, tối ưu hóa yếu tố địa hình sát biển để mọi khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của không khí đại dương ở bất cứ không gian nào trong dự án. “PTW tin rằng Mövenpick Cam Ranh Resort sẽ mang lại những giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách, từ tất cả các phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng và phòng khách, phòng ngủ của 100% các biệt thự đều có thể phóng tầm mắt ra vịnh Cam Ranh, đón những làn gió biển trong lành tràn ngập khắp các không gian”, ông Mark Abrams nhấn mạnh.

 

Bên cạnh sự giám sát của đơn vị tư vấn thiết kế PTW (Australia), Mövenpick Cam Ranh Resort còn được giám sát chặt chẽ bởi nhà quản lý quốc tế Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng uy tín hàng đầu thế giới, thương hiệu Mövenpick sẽ đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng cho đến thi công, vận hành, khai thác, đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Thương hiệu nhà quản lý quốc tế Mövenpick sẽ đảm bảo cho giá trị chuyển nhượng và giá khai thác cho thuê biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick luôn ở mức cao. Với sự tham gia của những tên tuổi uy tín đẳng cấp quốc tế, Mövenpick Cam Ranh Resort được đảm bảo là dự án chất lượng cao, có 1 không 2 trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top