Aa

Bên trong căn hộ hơn 12 triệu USD của "cướp biển vùng Caribe" Johnny Depp

Thứ Sáu, 07/10/2016 - 22:00

Căn hộ của Johnny Depp sở hữu bức tranh tường tuyệt đẹp được vẽ bởi hai họa sĩ sinh đôi người Brazil – Osgemeos. Và chính căn hộ chung cư được rao bán với giá 12,7 triệu đô này cũng là một kiệt tác nghệ thuật.

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà danh giá Eastern Columbia Art Deco tại khu vực trung tâm cũ của Los Angeles, căn hộ này có tới chín phòng ngủ, mười bốn phòng tắm, rộng hơn 1000 mét vuông đã được rao bán sau vụ chia tay giữa Johnny Depp và diễn viên Amber Heard.

“Chủ sở hữu của căn nhà là Johnny Depp nên chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của truyền thông. Nhưng những gì đã đưa căn hộ này độc đáo hơn tất cả chính là việc được sở hữu tầng cao nhất của tòa nhà mang ý nghĩa rất lớn đối với Los Angeles về mặt kiến trúc.” Kevin Dees, một nhân viên môi giới nhà đất từ Partner’s Trust Los Angeles cho biết.

Các tác phẩm nghệ thuật trên tường nhà

Các tác phẩm nghệ thuật trên tường nhà

Sự sống động nhìn từ căn nhà áp mái

Trước đây, không gian này được chia làm năm nhưng hiện đã được gộp vào làm một. Căn hộ này sở hữu những bức tường màu sắc, điểm xuyết bằng nhiều bức chân dung gia đình, tranh nghệ thuật và tranh tường. Đặc biệt, một bức tranh sống động được vẽ nên bởi Osgemeos đã che phủ hoàn toàn bức tường trong phòng ăn.

Nhân viên môi giới cũng chia sẻ rằng: “Nếu bạn đã ngắm các bức tường này chán rồi, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời xung quanh”. “Nhìn lên khu Broadway về phía Bắc, khu đó có các tòa nhà cổ kính mang giá trị lịch sử, phía xa là các dãy núi, khu mới hơn của thành phố nằm về phía Tây. Tôi thích ngồi đây nhìn ra ngoài và tưởng tượng, có lẽ đây là cảm giác khi có mặt tại đây vào thập niên 30 thế kỉ trước.”

Các căn hộ thông với nhau qua những cánh cửa

Các căn hộ thông với nhau qua những cánh cửa

Bước đi khôn ngoan của doanh nhân Johnny Depp

Johnny Depp đã mua căn hộ áp mái đầu tiên vào năm 2007, ngay sau khi tòa nhà vừa được cải tạo lại từ cửa hàng bán quần áo và đồ gia dụng trước đó.

Ngày sau đó vài năm, nam tài tử đã mua lại các căn hộ cùng tầng còn lại và cho xây dựng thêm nhiều cánh cửa để nối ba căn hộ lại với nhau. Một khu để ở, một khu dành cho khách và khu còn lại sẽ dành cho nghệ thuật. Tài sản này này được rao bán chung, nhưng các căn hộ có thể được mua riêng lẻ.

Các căn hộ thông với nhau qua những cánh cửa

Các căn hộ thông với nhau qua những cánh cửa

Căn hộ cao cấp tại Los Angeles là một trong số rất nhiều bất động sản đứng tên Johnny Depp và được đăng bán ít nhất hai tháng sau khi có thông tin nam diễn viên này cũng đang bán hai biệt thự của mình tại Pháp và Venice.
 

Mặc dù nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc ly hôn gần đây của Johnny Depp nhưng các chuyên gia lại cho rằng thương vụ này là một bước đi khôn ngoan của nam diễn viên khi Depp mua căn hộ này với giá chỉ hơn 7.2 triệu USD.

“Giá bất động sản tại Los Angeles đang tăng mạnh, Johnny Depp không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một doanh nhân khôn ngoan”, một môi giới nhà đất cho biết.

Một số hình ảnh về căn hộ trị giá 12,7 triệu USD của Johnny Depp:

  

 

 

John Christopher Depp II (sinh ngày 9 tháng 6 năm 1963) là diễn viên người Mỹ từng ba lần được đề cử giải Oscar, nổi tiếng nhờ vai diễn Jack Sparrow trong bốn bộ phim Cướp biển vùng Carribe (Pirates of the Caribbean). Depp còn có nhiều bộ phim nổi tiếng như Edward the Scissorhands, Sweeney Todd: The Demon Baber of Fleet Street, Alice in Wonderland… Năm 2017, Depp sẽ cho ra mắt bộ phim "Cướp biển vùng Caribbe" phần 5.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top