Aa

Biệt thự 20 triệu USD dành riêng cho Super Bowl 2017 của Lady Gaga

Thứ Năm, 16/02/2017 - 07:13

Lady Gaga đã đầu tư không tiếc tay cho tiết mục biểu diễn giữa giờ của mình trong trận chung kết SuperBowl (Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ) lần thứ 51 diễn ra mới đây khi thuê hẳn biệt thự Houston tại Texas.

Ốc đảo vùng Địa Trung Hải trị giá 20 triệu USD này có diện tích 908 m2 và được thiết kế dành cho giải trí. Đi qua cánh cửa là một bậc thang xoắn ốc được lát đá mang phong cách Phục Hưng, mái vòm lớn được đỡ bởi các thanh dầm, bể bơi như ở resort, tường lát đá và các bức tranh vẽ.

Một cửa hàng chuyên đồ nội thất tại Houston, Longoria Collection, đã được lựa chọn để trang trí biệt thự này cho riêng Lady Gaga. Căn nhà được định giá là 10.000 USD cho một đêm, mặc dù vậy người đăng nói rằng đây chỉ là giá tham khảo, và nên liên lạc với chủ nhà để có được giá thuê linh động hơn.

Có lẽ thời khóa biểu của Lady Gaga dày đặc những buổi kiểm tra âm thanh và diễn tập trước khi cô được ra sân khấu, nhưng căn nhà này đã cho cô những thời gian thư giãn và giải trí cần thiết. Căn nhà có một phòng chiếu phim với máy nổ bỏng ngô, một phòng chơi game, một sân chơi bocce, bồn sục Jacuzzi, một phòng gym với đầy đủ máy tập, phòng sauna và tất nhiên là phòng chứa rượu vang.

Theo như thông tin được đăng tải, căn biệt thự này chỉ cách sân vận động NRG nơi diễn ra sự kiện Superbowl 10 phút đi xe. Để cảm ơn nhà tài trợ Airbnb, Lady Gaga đã đăng lên Instagram một tấm hình của cô đứng trước căn biệt thự. Và khi nhìn thấy bức ảnh này, chúng ta chỉ có thể nói rằng: “Căn nhà này trông rất hợp với cô ấy, với phong cách Gaga".

 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top