Aa

Biệt thự quận Long Biên: Dự án nào “chuẩn sống”

Thứ Năm, 21/03/2019 - 06:25

Trong một vài tháng trở lại đây, giới “đại gia” địa ốc đang “ truyền tai” nhau về một dự án biệt thự có số lượng căn vô cùng hạn chế, có không gian sống đậm chất Châu Âu và được thiết kế dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

Đó là Elegant Park Villa - dự án đã mang trọn “Cảm hứng Pháp lãng mạn giữa miền xanh”.

Với tiêu chí sản phẩm không dành cho số đông mà chỉ dành cho những khách hàng tinh hoa bậc nhất, nên các kiến trúc sư đã ‘khoác lên” cho Elegant Park Villa một thiết kế vô cùng đặc biệt: Tinh tế, độc đáo, khẳng định được “thương hiệu” của chủ nhân.

Chỉ cần bước chân qua cổng dự án, một không gian sống “mãn nhãn” hiện ra với những con đường thênh thang dẫn lối. Và chắc chắn, không phải ngẫu nhiên, chủ đầu tư Elegant Park Villa lại lựa chọn đá bazan núi lửa để lát theo phong cách cubic cho những con đường nâng bước chủ nhân.

Tại Elegant Park Villa, từng ngõ nhỏ không gian, nơi đâu cũng có những hàng cây xanh mát, những khóm hoa rực rỡ phủ lối đi. Tất cả được sắp xếp có chủ ý với mong muốn được vỗ về, sẻ chia cho các cư dân sau một ngày dài căng thẳng. Bước đi trong không gian bát ngát hương hoa, ta như có cảm giác như bước trên đại lộ đẹp nhất thế giới Champs – Élysées.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Gothic đậm chất Châu Âu kết hợp với sự tài hoa và tâm huyết của kiến trúc sư đã kiến tạo nên một Elegant Park Villa đậm chất Pháp – sang trọng, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự, liền kề nơi đây được ví như một kiệt tác nghệ thuật xuất sắc mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu.

Nếu như ở Paris, giới thượng lưu phải trả đến cả ngàn đô cho một đêm lưu trú tại khách sạn có hường nhìn ra dòng Seine thơ mộng thì an cư tại Elegant Villa Park cư dân chỉ cần nhẹ kéo tấm rèm cửa là đã có thể chiêm ngưỡng cả một không gian hồ tự nhiên rộng tới 10ha ngay trước cửa nhà mình.

Với số lượng giới hạn chỉ dành cho những chủ nhân xứng tầm nhất, nên tại Elegant Park Villa, các tiện ích cũng thể hiện rõ đẳng cấp của cộng đồng sống nơi đây. Cùng với đó là hệ thống an ninh, giám sát nghiệm ngặt để đem đến cho cư dân một cuộc sống chuẩn sang mà riêng tư, an toàn tuyệt đối.

Elegant Park Villa tọa lạc tại trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Chỉ 86 căn biệt thự, liền kề nơi đây được ưu ái nằm trọn trong một miền xanh rộng lớn, kề bên là 5 hồ tự nhiên rộng tới 20ha. Bởi lẽ đó, không gian sống nơi đây được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là “tiền đường tụ thủy”, giúp chủ nhân phúc lộc tràn đầy.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0919 73 66 99
Website: elegantparkvilla.vn.

Từ nay đến hết 31/3/2019, Chủ đầu tư triển khai chương trình tri ân chưa từng có dành cho khách hàng đặt cọc thành công biệt thự liền hề Elegant Park Villa. Theo đó, bộ kim cương trị giá 200 triệu đồng hoặc 3 cây vàng 9999 trị giá 110 triệu đồng sẽ thuộc về chủ nhân của các căn biệt thự và liền kề phong cách Pháp nơi đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top