Aa

Bổ nhiệm 2 Phó Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam

Thứ Tư, 09/05/2018 - 08:02

Chiều 8/5, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Hà Công Tuấn đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT về việc bổ nhiệm 2 Phó Tổng biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam (NNVN).

Tại các Quyết định số 1558 và 1559 ra ngày 4/5/2018, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT đã bổ nhiệm có thời hạn cho ông Lê Trọng Đảm (Trưởng Ban Chuyên đề - Bạn đọc, Báo NNVN) và ông Vũ Minh Việt (Trưởng ban Tổ chức – Trị sự, Báo NNVN) giữ chức Phó Tổng Biên tập Báo NNVN. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày ký.

Thứ trưởng Hà Công Tuấn trao quyết định bổ nhiệm cho hai đồng chí Vũ Minh Việt (bên trái ngoài cùng) và đồng chí Lê Trọng Đảm (bên phải ngoài cùng).

Thứ trưởng Hà Công Tuấn trao quyết định bổ nhiệm cho hai đồng chí Vũ Minh Việt (bên trái ngoài cùng) và đồng chí Lê Trọng Đảm (bên phải ngoài cùng).

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Hà Công Tuấn đánh giá: Quy trình tuyển chọn, bổ nhiệm cán bộ của Báo NNVN được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Qua đó, đề bạt được những cán bộ ưu tú, đúng theo nguyện vọng của toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động của Báo NNVN. Đây là niềm vinh hạnh, cũng là trách nhiệm của hai tân Phó Tổng Biên tập.

Thứ trưởng Hà Công Tuấn mong muốn hai đồng chí sẽ phát huy tối đa trí tuệ, kinh nghiệm và năng lực để cống hiến cho Báo NNVN nói riêng và ngành NN-PTNT nói chung; luôn bám sát tôn chỉ mục đích của Báo, vừa xây dựng và góp phần lan tỏa các nhân tố mới, vừa chống các biểu hiện lệch lạc, sai trái trên mặt trận thông tin tuyên truyền về các hoạt động của ngành.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT cũng chúc Báo NNVN sẽ ngày càng phát triển, để biến tên gọi tờ báo “Tấc đất” (Tiền thân của Báo Nông nghiệp Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt tên) trở thành “tấc vàng” đối với độc giả.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
  • Cánh Diều Việt bán DJI T25 chính hãng
Lên đầu trang
Top