Aa

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập báo VietNamNet

Thứ Hai, 17/06/2019 - 23:00

Ông Phạm Anh Tuấn, phụ trách chức vụ Tổng biên tập báo VietNamNet được bổ nhiệm giữ chức Tổng biên tập.

Sáng 17/6, Hội nghị triển khai quyết định công tác cán bộ của Bộ Thông tin & Truyền thông (Bộ TT&TT) đã diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng.

Tại hội nghị, đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định số 903/QĐ-BTTTT ngày 14/6/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Anh Tuấn, phụ trách chức vụ Tổng biên tập Báo VietNamNet giữ chức Tổng biên tập Báo VietNamNet (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông).

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Anh Tuấn

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Anh Tuấn

Chúc mừng ông Phạm Anh Tuấn được tin tưởng giao đảm nhận trọng trách mới, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng mong ông Tuấn luôn có tình yêu với tổ chức, với nghề nghiệp và sứ mạng mới của mình. Khi gặp khó khăn thì phải có ý chí và quyết tâm vượt qua bởi bất kỳ khó khăn nào cũng là sự tôi luyện và sẽ có lời giải đáp. Quan trọng nhất là người đứng đầu và tập thể đoàn kết, quyết tâm vượt qua.

Bộ trưởng kỳ vọng báo VietNamNet phải là tờ báo mạnh với giá trị cốt lõi là tin tức được kiểm chứng, hoạt động có tiêu chuẩn nghề nghiệp, đạo đức nhà báo, cộng với công nghệ, những nền tảng này phải có sức kéo là sứ mạng mới. Báo cũng cần đi đầu một cách thông minh, truyền tải thông điệp đất nước một cách hiện đại.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, Bộ TT&TT sẽ luôn quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ báo VietNamNet phát triển mạnh hơn.

Lãnh đạo Bộ TT&TT và các đơn vị trong Bộ chúc mừng ông Phạm Anh Tuấn

Lãnh đạo Bộ TT&TT và các đơn vị trong Bộ chúc mừng ông Phạm Anh Tuấn

Nhận quyết định bổ nhiệm, Tổng biên tập báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn đã trân trọng cảm ơn tập thể Ban Cán sự Đảng và tập thể Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, tạo điều kiện cho báo trong suốt thời gian qua.

Sau khi hợp nhất 2 báo Bưu điện Việt Nam và báo điện tử VietNamNet, ông Phạm Anh Tuấn hứa sẽ cùng tập thể Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên của báo đoàn kết, cùng nhau giải quyết để vượt qua thách thức, đưa báo VietNamNet trở thành điểm sáng, đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top