Aa

Các dự án bất động sản của Khaisilk tại TPHCM lo ngại hiệu ứng... domino

Thứ Tư, 01/11/2017 - 03:30

Vụ trà trộn vải Trung Quốc để bán cho khách hàng của Khaisilk như "cú tát" vào niềm tin người tiêu dùng. Không chỉ mặt hàng khăn lụa, chuỗi nhà hàng, bất động sản của Khaisilk tại TPHCM đang đối mặt hiệu ứng domino tẩy chay.

Không chỉ sở hữu thương hiệu khăn tơ lụa Khaisilk, ông Hoàng Khải còn được biết đến là chủ nhân của hàng loạt dự án bất động sản và chuỗi nhà hàng cao cấp tại TPHCM.

Tuy nhiên, thương hiệu vải lụa Khaisilk vừa bị phát giác "hàng Tàu - nhãn Việt" khiến người tiêu dùng phẫn nộ. Dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, không ít nhân viên văn phòng đã mua khăn, lụa Khaisilk để làm quà tặng. Những "thượng đế" này "sốc" nặng khi biết món quà mình tặng cho người yêu thương thực chất là... hàng Trung Quốc.

Thương hiệu của Khaisilk đang có dấu hiệu đi xuống bởi hiệu ứng domino tẩy chay của khách hàng.

Bất động sản đầu tay của Tập đoàn Khaisilk tại TPHCM chính là khu tổ hợp thương mại và văn phòng Saigon Paragon được thiết kế độc đáo, tráng lệ với tổng diện tích đất là 6.000m2.

Bất động sản đầu tay của Tập đoàn Khaisilk tại TPHCM chính là khu tổ hợp thương mại và văn phòng Saigon Paragon được thiết kế độc đáo, tráng lệ với tổng diện tích đất là 6.000m2.

Những nhà hàng sang trọng của Khaisilk như: Au Menoir de Khai, Nam Phan; Cham Charm, Trois Pommes vốn đã vắng khách nay càng... đìu hiu.

Không chỉ các chuỗi nhà hàng ẩm thực, những dự án bất động sản trị giá hàng chục triệu USD ở khu Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM) của ông chủ Khaisilk cũng đang "mất giá" sau bê bối bán tơ lụa đểu.

Dù thành danh với tơ lụa nhưng bất động sản cũng mang lại cho Hoàng Khải khối tài sản lớn. Khu vực Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM) trở thành miền đất hứa khi tại đây, Hoàng Khải đã làm nên nhiều dự án bất động sản để đời.

Bất động sản đầu tay của Tập đoàn Khaisilk tại TPHCM chính là khu tổ hợp thương mại và văn phòng Saigon Paragon được thiết kế độc đáo, tráng lệ với tổng diện tích đất là 6.000m2. Năm 2009, công trình này được đưa vào sử dụng và định giá 35 triệu USD.

Sau thành công tại Saigon Paragon, Tập đoàn Khaisilk tiếp tục ra mắt tòa lâu đài trắng TajmaSago (nằm cạnh Hồ Bán Nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7). Tòa lâu đài có lối thiết kế cổ, với những hoa văn trắng được trang trí với các mô típ hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi, lấy cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ. Tòa lâu đài này được cho là có giá trị 15 triệu USD.

Trong số khối tài sản hàng chục triệu đô này, lâu đài TajmaSago vừa bị khách hàng chê

Trong số khối tài sản hàng chục triệu đô này, lâu đài TajmaSago vừa bị khách hàng chê "chất lượng kém", thậm chí tố “treo đầu dê bán thịt chó”.

Cũng ngay tại Phú Mỹ Hưng, một dự án khác của ông chủ thương hiệu tơ lụa tai tiếng này là tòa tháp The Khai Tower. Đây là cao ốc 18 tầng, có diện mạo như một dải lụa mềm mại. Tập đoàn này còn tham vọng xây dựng ngay cạnh The Khai Tower là tòa nhà The Price 20 tầng được thiết kế như những quyển sách chồng lên nhau. Theo kế hoạch thì cả hai dự án này ước tính giá trị lên đến 40 triệu USD và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017.

Trong số khối tài sản hàng chục triệu đô này, lâu đài TajmaSago vừa bị khách hàng chê "chất lượng kém", thậm chí tố “treo đầu dê bán thịt chó”.

Ông Phan Công Chánh, chuyên gia bất động sản cá nhân cho biết, hiệu ứng domino từ tai tiếng "tơ lụa đểu" sẽ làm giảm giá trị các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Khải Silk.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top