Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Cơ hội kinh doanh tại Vincom Shophouse Phủ Lý

Thứ Sáu, 28/10/2016 - 16:00

Là trung tâm giao thương nhộn nhịp, nơi giao thoa và được kế thừa những dịch vụ, tiện ích sẵn có tốt nhất của thành phố, Vincom Shophouse Phủ Lý hứa hẹn mang đến những cơ hội kinh doanh bất tận cho chủ nhân các căn nhà phố thương mại.

Mang tới xu thế của cuộc sống hiện đại, tạo cơ hội kinh doanh sinh lời hoàn hảo tại Hà Nam, dự án Vincom Shophouse Phủ Lý song hành cùng Trung tâm thương mại Vincom Plaza và căn hộ khách sạn Condotel chính là “trái tim” mới của tỉnh Hà Nam.

Nằm trong lòng trung tâm thành phố, trên mặt đường Biên Hòa sầm uất và đắt giá, Vincom Shophouse Phủ Lý là trung tâm giao thương nhộn nhịp, nơi giao thoa và được kế thừa những dịch vụ, tiện ích sẵn có tốt nhất của thành phố. Dự án còn nằm ở vị trí kết nối dễ dàng tới các khu hành chính trọng yếu, trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa cũng như các tuyến quốc lộ, tuyến đường huyết mạch…

Phối cảnh dự án

Phối cảnh dự án

Tại Vincom Shophouse Phủ Lý, chủ nhân các căn nhà phố vừa có thể trải nghiệm một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi vừa có thể bố trí không gian, thiết kế phù hợp để kinh doanh hoặc cho thuê lại.

Dự án chỉ có 31 căn nhà phố thương mại được chia thành 3 khu phố Phú Gia 01, Phú Gia 02, Phú Gia 03, mỗi căn nhà phố ở đây có 3,5 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Tại Vincom Shophouse cư dân được hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế như thiên đường mua sắm, ẩm thực, thời trang tại TTTM Vincom Plaza, căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, rạp chiếu phim hiện đại, phòng tậm gym, spa, khu giáo dục và giải trí dành cho trẻ em, siêu thị tiêu dùng Vinmart, siêu thị điện máy Vinpro…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top