Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Đi chơi Làng ẩm thực Vinpearl Land Nha Trang

Thứ Sáu, 18/11/2016 - 07:01

Nằm trải dài bên bờ biển thơ mộng với con đường lát đá tự nhiên, làng ẩm thực Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những vị khách yêu thích không khí yên bình, trong lành và lãng mạn.

Hàng ngày, tại các nhà hàng của Làng ẩm thực, du khách có thể lựa chọn dùng bữa với các thực đơn lên sẵn đa dạng từ 100.000 đồng đến 250.000 đồng. Các món ăn được các đầu bếp chế biến khéo léo, nên phù hợp với cả không gian nhà hàng sang trọng hay ngồi dưới khoảng sân lộ thiên hướng biển. 

Đặc biệt, vào các dịp lễ Tết, để đáp ứng đam mê và mong muốn khám phá ẩm thực của du khách, làng ẩm thực thường tổ chức những chương trình tiệc độc đáo với thực đơn phong phú.

Làng ẩm thực tại Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến được nhiều người lựa chọn

Làng ẩm thực tại Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến được nhiều người lựa chọn

Độc đáo nhất trong số đó phải kể đến tiệc buffet tự chọn với các món ăn mang đặc trưng hương vị vùng miền hoặc những “set menu” theo yêu cầu riêng của du khách. Trong không gian rộng rãi thoáng mát, giữa mặn mòi gió biển, du khách vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và thưởng thức cảnh đẹp nên thơ chỉ có thể thấy ở Làng ẩm thực của Vinpearl Land Nha Trang.

Làng ẩm thực của Vinpearl Land Nha Trang mở cửa từ 9h đến 21h trong mùa cao điểm (tháng 6,7,8) và từ 10h đến 21h các tháng còn lại. 

Bên cạnh Làng ẩm thực, Lâu đài Phép thuật (Magic Castle) cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang. Chính thức được đưa vào hoạt động tại Vinpearl Land Nha Trang vào ngày 30/04/2016, Lâu đài Phép thuật thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách, được cho là một trong những điểm đến mới hấp dẫn nhất tại Vinpearl Land Nha Trang!

Lâu đài ma thuật

Lâu đài phép thuật

Nằm kế bên Siêu thị điện tử trong nhà tại Quảng trường Cảng Phà, tầng trệt Lâu đài là khu Vườn cổ tích với các trò chơi dành riêng cho các em nhỏ trong không gian đượm màu cổ tích.

Du khách cũng có thể giải trí bằng cách xem phim 4D tại  2 phòng chiếu ở tầng 1 của Lâu đài với những bộ phim phiêu lưu với công nghệ 4D hiệu ứng sắc nét..

Tầng 2 của Lâu đài với những tranh vẽ 3D đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích để ghi lại những tấm hình thật độc đáo.

Bên cạnh các khu vui chơi dưới nước, trong nhà và ngoài trời, Vinpearl Land Nha Trang còn nổi tiếng với các chương trình biểu diễn hiện đại và công phu vốn chỉ bắt gặp tại các công viên vui chơi giải trí lớn của Thế giới.

Các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

Các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

Nổi bật nhất là sân khấu nhạc nước hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi, được thiết kế thông minh, và trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, lửa và nước tuyệt hảo. Đây cũng là địa điểm quen thuộc được lựa chọn để tổ chức các chương trình, sự kiện văn hóa – xã hội mang tâm Quốc gia và Quốc tế như Hoa hậu Việt Nam 2006, Duyên dáng Việt Nam 16, Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Hoa hậu Trái đất 2010…

Lịch biểu diễn các chương trình nghệ thuật  

Ngoài ra, du khách đến với Vinpearl Land Nha Trang cũng không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia nhiều show biểu diễn mang tính tương tác cao như Ảo thuật đường phố, Biểu diễn cà kheo…tại quảng trường Cá Heo và quảng trường Đại Dương vào các khung giờ cố định hàng ngày hoặc cuối tuần.

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top