Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Dịch vụ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Thứ Tư, 09/11/2016 - 06:00

Với 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng được thiết kế hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas mang đến cho du khách một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn và hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại khi nghỉ dưỡng tại đây.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas nổi bật với phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn ở khu vực Đông Dương đầu thế kỷ 20. Các phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế với không gian mở tạo khoảng không gian xanh đón làn gió biển trong lành.

Nhìn từ xa, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát.

Nhìn từ xa, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao. Tất cả các phòng đều được thiết kế có hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính, tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Tất cả các phòng nghỉ khách sạn tại đây đều có 1 phòng khách với đầy đủ thiết bị tiện nghị; từ 3 - 4 phòng ngủ với phòng tắm riêng biệt hiện đại; ban công và hồ bơi, sân vườn đẹp riêng biệt…

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas không chỉ mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên mà còn mở ra thiên đường ẩm thực và giải trí hấp dẫn.

Du khách nghỉ tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas có thể tham gia các hoạt động giải trí và thể thao tại bể bơi, phòng tập gym, sân quần vợt… Cũng có thể tận hưởng làn nước biển trong xanh và tắm nắng tại bãi biển riêng dài gần 520m2 của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Ngoài ra, khu vực Vincharm Spa với 9 phòng massage và các khu dịch vụ làm tóc, làm móng, xông hơi, tắm hơi… cũng mang lại khoảng thời gian và không gian thư giãn lý tưởng.

Bên cạnh đó, tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas còn có các phòng họp và hội nghị được thiết kế hiện đại với đầy đủ các thiết bị tối tân. Hệ thống phòng họp đa dạng gồm 1 phòng Grand Ballroom, 1 Ballroom và 4 phòng họp nhỏ với sức chứa từ 20 đến 550 khách, phù hợp để tổ chức các sự kiện văn hóa và tiệc cưới.

 Từ Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng được UNESCO công nhận là di sản thế giới hoặc phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Bán đảo Sơn Trà…
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top