Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Điểm danh các BĐS cho thuê của Vinhomes (P.2)

Thứ Sáu, 07/10/2016 - 06:00

Bên cạnh Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, hệ thống căn hộ và biệt thự cho thuê hạng sang Vinhomes Serviced Residence của Vingroup còn có Vinhomes Times City (Hà Nội) và Vinhomes Đồng Khởi (TP.HCM).

Liên quan đến loạt bài giới thiệu các dự án BĐS của Vingroup, Reatimes tiếp tục đăng tải thông tin về 2 dự án nổi bật trong lĩnh vực căn hộ và biệt thự cho thuê hạng sang Vinhomes Serviced Residences là Vinhomes Times City và Vinhomes Đồng Khởi. 

Vinhomes Times City 

Vinhomes Times City là hệ thống căn hộ dịch vụ nằm trong quần thể khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Được xây dựng trên ý tưởng về khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Singapore, Vinhomes Times City tập trung các công trình tiện ích, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân.

Bên trong căn hộ cho thuê hạng sang Vinhomes Times City

Bên trong căn hộ cho thuê hạng sang Vinhomes Times City

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 360.500m2, hiện đang cung cấp hơn 400 căn hộ dịch vụ hạng sang với nhiều phân khúc diện tích khách nhau, ngoài ra còn có trung tâm thương mại với hơn 300 gian hàng, khu vui chơi giải trí quy mô lớn, khu ẩm thực quy mô gần 12.200m2, siêu thị tiêu dùng dộng hơn 1ha, thủy cung có đường hầm 180 độ và hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2.

Vinhomes Times City có 3 loại căn hộ dịch vụ cho thuê là căn hộ 3 phòng ngủ Superior, 2 phòng ngủ Deluxe và 1 phòng ngủ Deluxe.

Căn hộ 3 phòng ngủ Superior 3 phòng ngủ tại Vinhomes Times City có diện tích khoảng 110 -118m2; Căn hộ 2 phòng ngủ Duluxe có diện tích từ 94 - 120m2 và căn Deluxe 1 phòng ngủ rộng 73 - 95m2.
Được biết giá thuê các căn hộ tại dự án này thường thay đổi theo tháng.

Vinhomes Đồng Khởi

Nằm tại số 72A Lê Thánh Tôn (P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM), Vinhomes Đồng Khởi là hệ thống căn hộ và biệt thự cho thuê hạng sang duy nhất tại TP.HCM của Vingroup. Dự án này nằm ngay giữa các giao lộ chính tại trung tâm quận 1 với tổng diện tích 7.371m2, quy mô 26 tầng được xây dựng theo loại hình Khu phức hợp căn hộ hạng sang - trung tâm thương mại- dịch vụ.

Cụ thể, khu căn hộ hạng sang từ Căn Hộ Hạng Sang (Từ tầng 21 – 26), TTTM (Từ hầm B3 – L2), Văn phòng hạng A (Từ tầng 5 – 20), Hầm gửi xe (Từ hầm B6 – B4).

Vinhomes Đồng Khởi

Vinhomes Đồng Khởi

Dự án này còn là tòa nhà “xanh”, tiết kiệm năng lượng đầu tiên của TP.HCM và trên cả nước, được xây dựng theo chuẩn thiết kế “kiến trúc xanh” với hệ thống kính Low-E, hệ thống nước nóng năng lượng Mặt trời và hệ thống xử lý nước không gây ô nhiễm.

Không chỉ vậy, người thuê căn hộ tại Vinhomes Đồng Khởi còn được hưởng các dịch vụ tiện ích như Trung tâm thương mại Vincom, khu spa & chăm sóc sức khỏe Vinhomes Health Club, khu đỗ xe 3 tầng hầm, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí danh cho trẻ em Kids World, siêu thị lớn 3 tầng, phòng khám đa khoa Vinmec, vườn và bể bơi ngoài trời tại tầng 21, sảnh Lounge phục vụ cư dân…

Được biết Vinhomes Đồng Khởi có 2 nhóm sản phẩm cho thuê là căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 166 m2 và căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích 230 m2.

*Bài viết có tham khảo thông tin từ doanh nghiệp 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top