Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Trải nghiệm Vinpearl Safari

Thứ Hai, 21/11/2016 - 22:05

Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari là vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới.

Trong giai đoạn 1, với quy mô 380ha, Vinpearl Safari quy tụ khoảng 3.000 cá thể, đại diện cho 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới; được chia thành hai khu vực chính: Công viên động vật hoang dã (Safari park) và Vườn thú mở (Open zoo).

Vườn thú mở

Hiện nay, Vườn thú mở đang nuôi dưỡng và bảo tồn những loài bản địa quý hiếm cùng nhiều loài động vật hoang dã đến từ các vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, Châu Âu, Ấn Độ, Úc…

Xây dựng theo mô hình hiện đại, ngôi nhà của các "cư dân" Vinpearl Safari được thiết kế bán mở với hào nước bao quanh tạo ra môi trường sống hài hòa cùng thiên nhiên cũng như mang lại tầm quan sát chân thực và sống động nhất cho du khách.

 

 

Tại Vinpearl Safari, du khách có cơ hội khám phá Thế giới Linh trưởng với sự hiện diện của Vooc Bạc, Vượn Pile, Khỉ mặt đỏ, Vượn cáo đuôi khoang…; voi châu Á; khu vực các loài móng guốc mà đại diện tiêu biểu là Linh dương Ả Rập, Linh dương sừng mác, Linh dương đen, Bò tót..; hay dừng chân chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nghi của Hổ trắng Bengal, Sư tử châu Phi…; Lạc đà một bướu, Linh cẩu sọc, các loài Gấu…

Đồng thời, với 3 vườn chim được quy hoạch theo chủ đề vườn Công, vườn Cò, vườn Sáo, và sự duyên dáng của Hồ hồng hạc, trải nghiệm vườn thú mở là một hành trình đặc biệt thú vị đưa du khách trở về với thiên nhiên để hòa mình vào đời sống sinh động của muôn thú giữa một khu rừng yên bình.

Công viên động vật hoang dã

Trải dài trên diện tích rộng lớn với hệ thống thực vật phong phú, Công viên động vật hoang dã đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của mô hình Safari. Mỗi phân khu trong công viên là một hệ sinh cảnh khác nhau đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài. Du khách sẽ được trải nghiệm Công viên động vật hoang dã bằng xe chuyên dụng theo phương thức rất thú vị, “người nhốt, động vật thả tự do”.

Còn gì thú vị hơn khi du khách được tận mắt quan sát khoảnh khắc những chú sư tử vờn nhau bên đám cỏ khô, đàn Hươu cao cổ lững thững nối đuôi băng qua đường, bầy Tê giác nhởn nhơ trầm mình dưới vũng bùn non hay hình ảnh những chú Linh dương nước bất chợt vểnh tai ngơ ngác khi nghe tiếng “Chúa tể sơn lâm” gầm vang cả một góc rừng…

Chính không gian sống rộng mở tại đây đã tạo điều kiện cho các loài được tự do thể hiện những hành vi bản năng và mang đến cho du khách một cơ hội được trải nghiệm chân thực đời sống hoang dã của chúng. Tất cả sẽ là những ấn tượng vừa lạ lẫm, vừa thích thú cho mọi du khách trong cuộc hành trình khám phá thế giới động vật độc đáo này.

Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Vinpearl Safari đã mang du khách đến gần hơn với đời sống tự nhiên hoang dã của muôn loài.

Hoạt động khác

Bên cạnh đó, Không chỉ có những cuộc phiêu lưu thú vị khám phá đời sống muôn loài, Vinpearl Safari còn mở ra không gian giải trí với nhiều hoạt động đa dạng như biểu diễn động vật, chụp ảnh với động vật, nặn tò he cùng nghệ nhân, chụp hình cùng Mascot, vẽ mặt hóa trang.

 

Trong khuôn viên Vinpearl Safari còn có các nhà hàng như Nhà hàng Rhino gần Hồ Thiên Nga, Nhà hàng Flamingo gần hồ Hồng Hạc và Khu biểu diễn động vật, Nhà hàng Giraffe gần công viên động vật hoang dã Safari Park.

Tại Vinpearl Safari, du khách còn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm độc đáo hay hàng thủ công mỹ nghệ bản địa đặc sắc, vốn được sáng tạo bởi nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên hoang dã và những loài động vật quý hiếm.

Phố mua sắm là một trong những điểm dừng chân thú vị dành cho du khách với các gian hàng được thiết kế bằng những vật liệu bản địa tự nhiên, kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và truyền thống. Du khách dễ dàng tìm thấy món quà ưng ý giữa muôn vàn sản phẩm lưu niệm xinh xắn. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top