Aa

Căn hộ 6 triệu USD của con gái ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton đã tìm được chủ nhân mới

Thứ Năm, 06/10/2016 - 07:21

Khung cảnh thiên nhiên ấn tượng là một điểm cộng giúp căn hộ của Chelsea Clinton, con gái ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton bán được với giá gần 6 triệu USD.

Căn hộ cũ của Chelsea Clinton đã có người đặt mua. Đây là hình ảnh của cô trong cuộc vận động tranh cử của mẹ mình – bà Hillary Clinton.
 

Căn hộ cũ của Chelsea Clinton tại Manhattan đã được đặt mua chỉ sau hai tuần xuất hiện giá niêm yết trên thị trường. Căn hộ này gồm ba phòng ngủ và nằm trên tầng 10 tại tòa chung cư Grand Madison, giá niêm yết cuối cùng được đưa ra là 5.995 triệu USD.

“Có nhiều luồng ý kiến đưa ra đối với bất động sản này và người sở hữu được nó là một người Mỹ”, ông Karin Posvar Picket cho biết. Ngoài ra, người này cũng chia sẻ thêm rằng: “Quang cảnh bên ngoài căn hộ thực sự là điểm cộng cho căn nhà từng thuộc sở hữu của con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Chúng ta có thể nhìn thấy con đường dẫn đến mái vòm tại Công viên Madison Square và những đường đến đại lộ thứ năm (Fifth Avenue – Mỹ).”

Bên trong căn hộ này là sảnh lớn dẫn vào một phòng khách có trần nhà cao tới 3 mét và các bức tường được tô vẽ vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó, căn hộ có một phòng chứa đồ riêng trong mỗi tầng.

Theo thông tin từ tờ Curbed, Chelsea Clinton và chồng là Marc Mezvinsky đã bán căn hộ này vào năm 2013.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top