Aa

Capital House hợp tác với PwC Việt Nam triển khai “văn hóa xanh”

Thứ Hai, 16/04/2018 - 15:56

Dự án hợp tác giữa Capital House và PwC Việt Nam nhằm đưa 5 giá trị cốt lõi của Capital House “Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên” trở thành nền tảng văn hóa làm việc quen thuộc, là hạt nhân liên kết mọi người trong doanh nghiệp với nhau, liên kết doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.

Ngày 14/4/2018, tại trụ sở chính, Tập đoàn Capital House đã ký hợp đồng hợp tác Dự án “Triển khai Giá trị cốt lõi thông qua khung năng lực hành vi và áp dụng nhất quán tới các cán bộ nhân viên toàn hệ thống của Capital House” với PwC Việt Nam. Công ty PwC Việt Nam là thành viên của mạng lưới các công ty tư vấn và kiểm toán uy tín toàn cầu PricewaterhouseCoopers.

Theo thoả thuận, PwC Việt Nam sẽ tư vấn cho Capital House xây dựng khung năng lực hành vi, qua đó chuyển hóa được các định nghĩa của 5 giá trị cốt lõi đã được tập đoàn  thông qua thành bộ công cụ chỉ dẫn cụ thể về hành vi ứng xử cho cán bộ nhân viên các cấp toàn hệ thống.

Tập đoàn Capital House đã ký hợp đồng hợp tác Dự án “Triển khai Giá trị cốt lõi thông qua khung năng lực hành vi và áp dụng nhất quán tới các cán bộ nhân viên toàn hệ thống của Capital House” với PwC Việt Nam

Tập đoàn Capital House đã ký hợp đồng hợp tác Dự án “Triển khai Giá trị cốt lõi thông qua khung năng lực hành vi và áp dụng nhất quán tới các cán bộ nhân viên toàn hệ thống của Capital House” với PwC Việt Nam

Khung năng lực hành vi giúp thúc đẩy việc hiện thực hóa chiến lược và văn hóa doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công chung của Capital House, thông qua việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực đồng nhất về giá trị cốt lõi và hành vi ứng xử trong toàn hệ thống.

Chương trình củng cố văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Capital House với slogan “Kiến tạo cuộc sống xanh” với đối tác, khách hàng và cộng đồng. Sau khóa đào tạo, nhân viên có khả năng là đại sứ thương hiệu cho công ty trước đối tác, khách hàng và cộng đồng một cách nhất quán trong toàn tổ chức…

Bên cạnh đó, lợi ích dài hạn mang lại từ dự án, gồm: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trường tồn; Nền tảng tự chủ - tự chịu trách nhiệm; Là nền tảng đảm bảo giá trị niềm tin của doanh nghiệp; Nền tảng uy tín của doanh nghiệp với bên ngoài.

ông Nguyễn Minh Nguyên – Phó Tổng giám đốc Capital House

Ông Nguyễn Minh Nguyên – Phó Tổng giám đốc Capital House

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Nguyên – Phó Tổng giám đốc Capital House cho biết: “Văn hóa doanh nghiệp là nhân tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và luôn mang nét đặc trưng riêng. Việc ký kết hợp tác này thể hiện sự quyết tâm của Capital House trong việc xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 5 giá trị cốt lõi của Tập đoàn và cũng nằm trong chiến lược dài hạn “Nền tảng ổn định, tương lại phát triển” của Capital House”.

Đến với dự án, PwC Việt Nam cam kết sẽ cung cấp đội ngũ chuyên gia với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn triển khai các dự án về quản lý và gắn kết nhân tài, quản lý sự thay đổi và tối ưu hóa nguồn nhân lực cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Phía nhà tư vấn cũng cam kết áp dụng những tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tiên tiến nhất để phát triển khung năng lực cho Capital House.

PwC Việt Nam

Đại diện PwC Việt Nam

Dự án sẽ được triển khai trong vòng 8 tháng, chia thành 5 giai đoạn và áp dụng trên toàn hệ thống của Capital House, bao gồm Tập đoàn và các công ty thành viên.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của Capital House khi mang lại những giá trị vô hình to lớn cho Tập đoàn này. Với các giá trị cốt lõi “Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên”, Capital House tin tưởng sẽ luôn đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhân viên, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống xanh” cho cộng đồng, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Văn hóa doanh nghiệp Capital House được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi là Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên.

TRÍ: Capital House đề cao trí tuệ, sự sáng tạo, coi đó là ánh sáng hải đăng dẫn đường kiến tạo tầm nhìn và sứ mệnh.

TÍN: Capital House cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ tín XÂY DỰNG NIỀM TIN trong mọi quan hệ, giao dịch với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

ĐỒNG: Capital House phát huy tinh thần ĐỒNG LÒNG HIỆP SỨC hướng tới mục tiêu chung vì một tập thể vững mạnh.

TÂM: Capital House ĐẶT TRỌN TÂM trong mỗi hành động, xây dựng môi trường làm việc nhân văn và theo đuổi triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội.

KIÊN: Capital House kiên định với tầm nhìn và sứ mệnh, KIÊN CƯỜNG trước mọi thách thức và KIÊN NHẪN chinh phục mục tiêu.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top