Aa

CapitaLand và 3 chiến lược cam kết tại Việt Nam

Thứ Ba, 20/12/2016 - 11:00

Gia nhập thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua, CapitaLand – Tập đoàn bất động sản danh tiếng tại châu Á có trụ sở chính đặt tại Singapore – đã ghi dấu ấn sâu đậm với 9 dự án nhà ở tại Hà Nội và TP. HCM. Nhưng danh tiếng và đẳng cấp của CapitaLand không phải chỉ đến từ số lượng các dự án mà còn được đắp xây bởi 3 chiến lược cam kết của Tập đoàn trong phát triển bất động sản tại Việt Nam.

Chặng đường 22 năm phát triển của CapitaLand Việt Nam

Chặng đường 22 năm phát triển của CapitaLand Việt Nam

Vượt lên cam kết tiến độ

Trong phát triển bất động sản, đảm bảo tiến độ dự án là một yêu cầu sống còn. Bởi không điều gì “ăn mòn” uy tín doanh nghiệp nhanh và nghiêm trọng bằng việc chậm tiến độ thi công. Tiến độ - đó là thước đo sinh động nhất, thuyết phục nhất về năng lực tài chính và uy tín thương hiệu của chủ đầu tư.

Thấu hiểu điều đó, trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, CapitaLand chưa một lần để xảy ra tình trạng chậm tiến độ công trình, kể cả khi thị trường rơi vào tình trạng khó khăn nhất với vô số dự án đắp chiếu, trùm mền khắp trong Nam ngoài Bắc. Đó hầu như là một kỳ tích mà ít có doanh nghiệp nào đạt được.

Cam kết tiến độ và đảm bảo tiến độ, đó là nguyên tắc hoạt động của CapitaLand – một nguyên tắc luôn được Tập đoàn gìn giữ. Và chính điều đó đã giúp CapitaLand thành công tại 26 quốc gia trên thế giới với 516 dự án bất động sản.

Phối cảnh tổng quan dự án Seasons Avenue, Mỗ Lao, Hà Đông

Phối cảnh tổng quan dự án Seasons Avenue, Mỗ Lao, Hà Đông

Thực tế cũng cho thấy, không chỉ đảm bảo hoàn thành các dự án đúng thời hạn cam kết, CapitaLand còn vượt lên trên cả những cam kết để sớm bàn giao căn hộ cho cư dân. Có thể kể đến như dự án The Vista, ngày bàn giao trên hợp đồng là tháng 12/2011 thì CapitaLand đã bàn giao từ tháng 9/2011; dự án Parcspring thời hạn bàn giao trên hợp đồng là tháng 6/2014 thì CapitaLand đã giao nhà từ 4/2014 cho khách hàng.

Đặc biệt là tại dự án Mulberry Lane, hợp đồng ghi bàn giao căn hộ vào tháng 12/2014 thì ngay từ tháng 10/2013, dự án đã được hoàn thành, sớm hơn hẳn 1 năm. Đó là một tốc độ thi công phi thường rất hiếm gặp tại Việt Nam.

Nhưng với CapitaLand nhanh chưa phải là tất cả, nhanh bao giờ cũng phải đi đôi với chất lượng, đó mới là cái nhanh hiệu quả. Đây cũng chính là chiến lược cam kết chất lượng của CapitaLand khi tiến hành phát triển các dự án bất động sản.

Cam kết chất lượng

Ghi nhận cho thấy cả 9 dự án nhà ở của CapitaLand tại Việt Nam đều có chất lượng xây dựng tốt với thiết kế xanh, đạt chuẩn sinh thái, đảm bảo không gian sống trong lành, thanh bình cho cư dân.

Không gian xanh chuẩn Singapore tại Seasons Avenue

Không gian xanh chuẩn Singapore tại Seasons Avenue

Điều đó không chỉ được công nhận bởi các khách hàng đã và đang sinh sống trong các dự án mà còn được các tổ chức uy tín vinh danh bằng hàng loạt giải thưởng cao quý mang tầm quốc tế.

Có thể kể đến như Giải thưởng Dự án nhà ở xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương dành cho dự án Seasons Avenue; Giải thưởng “Thiết kế xuất sắc về Kiến trúc Cảnh quan”  dành cho dự án Vista Verde; Giải “Chung cư cao cấp tốt nhất TP. HCM năm 2016” dành cho dự án Kris Vue hay giải khen thưởng dành cho các dự án The Krista, Seasons Avenue tại lễ trao giải thưởng bất động sản Việt Nam 2016.

Xây dựng một cộng đồng hoàn hảo

Đó là nội dung cam kết thứ ba của CapitaLand. Với đẳng cấp của một tập đoàn hàng đầu châu Á, CapitaLand không chỉ hướng tới việc đáp ứng nhu cầu về diện tích nhà ở mà còn chú trọng tạo ra một cộng đồng hoàn hảo cho cư dân tại các dự án bằng cách thiết lập chuỗi tiện ích liên hoàn.

Đài vọng cảnh trên cao là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, lãng mạn của thành phố về đêm.

Đài vọng cảnh trên cao là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, lãng mạn của thành phố về đêm.

Chẳng hạn như tại dự án Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông), cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi 54 tiện ích hiện đại gồm đài vọng cảnh, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, phòng tiệc kim cương, công viên nước mini, khu thể thao ngoài trời, suối mùa hạ, thư viện, khu cafe… Tất cả đều là những công trình tiện ích quy mô, hiện đại được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với không gian xanh bao trùm.

Ngoài ra, với mong muốn tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, CapitaLand còn không ngừng đưa ra các gói ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Ngày 18/12 vừa qua, CapitaLand cùng đối tác phát triển dự án là công ty Hoàng Thành và các đơn vị phân phối đã tổ chức lễ cất nóc tòa Mùa Xuân (S1) trong quần thể dự án Seasons Avenue.

Đây là minh chứng, một lần nữa, cho uy tín và cam kết của Capitalnd đối với dự án nhà ở tại Việt Nam – cam kết của một Tập đoàn luôn hướng tới việc phá vỡ những kỷ lục của chính mình.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top