Aa

Cầu Vàng Đà Nẵng đẹp kỳ vĩ từ mọi góc nhìn

Thứ Ba, 07/08/2018 - 03:01

Cầu Vàng được khánh thành và mở cửa đón du khách kể từ tháng 6/2018. Từ đó, cây cầu này đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

Cầu Vàng - Golden Bridge dài 150 mét và cao hơn 1.400 mét so với mực nước biển, gồm có 8 nhịp, với tầm nhìn ra cảnh quan núi non xanh tươi. Thời gian xây dựng cây cầu chưa đầy một năm, với thiết kế ban đầu của công ty kiến trúc TA Landscape Architecture. 

Cầu Vàng nằm trong vườn Thiên Thai của khu du lịch Sun World Bà Nà Hills. Chi phí xây dựng cây cầu này và các công trình xung quanh lên tới 2 tỷ USD. Tuy nhiên, chủ đầu tư công trình hy vọng rằng câu cầu sẽ giúp họ thu hút được 1,5 triệu khách du lịch mỗi năm.

(Ảnh: theguardian.com)

(Ảnh: Amazing Things in Vietnam/ theguardian.com)

Tờ The Guardian ca ngợi, Cầu Vàng là một trong những công trình kiến trúc mới có cấu trúc kỳ lạ và tuyệt vời trên khắp thế giới. Hình ảnh Cầu Vàng lan truyền rộng rãi trên báo và mạng xã hội kể từ khi mở cửa đón du khách vào tháng 6 năm nay.
 
(Ảnh: theguardian.com)

Cầu Vàng nhìn từ dưới lên. (Ảnh: Amazing Things in Vietnam/ theguardian.com)

Bức ảnh nhận được 30.000k lượt like của nhiếp ảnh gia Malaysia Jason Goh

Bức ảnh chụp Cầu Vàng lúc hoàng hôn của nhiếp ảnh gia Malaysia - Jason Goh nhận được 30.000 lượt like.

(Ảnh: FB Sun Word Ba Na Hills)

Hình ảnh Cầu Vàng đầy ấn tượng trên Instagram của CNN.

Những bức ảnh đẹp đến nao lòng trên REUTERS chắc hẳn khiến nhiều người ngay lập tức muốn được đặt chân tới nơi đây:
Cây cầu gợi lên hình ảnh bàn tay của vị thần đang cầm một dải lụa vàng, 
(Ảnh: REUTERS/Kham)
(Ảnh: REUTERS/Kham)

(Ảnh: REUTERS/Kham)

Liên tiếp trên các trang báo, cùng các fanapge của BBC, Time, Bored Panda... dành những lời có cánh và nhiều bức ảnh đẹp để khen ngợi vẻ đẹp kì vĩ của cây cầu đặc biệt này.
 
Hình ảnh Cầu Vàng đầy ấn tượng trên Instagram của CNN.

Hình ảnh Cầu Vàng đầy ấn tượng trên Instagram của CNN.

video về cây cầu Vàng cùng những lời khen có cánh trên trang fanpage và đã nhận được khá nhiều tương tác và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Video về cây cầu Vàng trên trang fanpage của tạp chí danh tiếng TIME đã nhận được nhiều tương tác và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

cầu vàng

Bài viết với "những lời có cánh" về Cầu Vàng trên trang tin của AFP.

Video về Cầu Vàng

Trên trang Amazing Things in Vietnam sau khi đăng tải video về cầu Vàng cũng đã thu hút gần 20 triệu lượt xem và gây nên cơn sốt mới trong giới trẻ tại Việt Nam.

Trên trangBuzzFeed – trang tin cung cấp tin tức đời sống hàng ngày đình đám của thế giới đã so cầu Vàng như trong bộ phim “Trò chơi vương quyền (Game of Thrones)“

Trên trang BuzzFeed – trang tin cung cấp tin tức đời sống hàng ngày đình đám của thế giới đã ví cầu Vàng như trong bộ phim “Trò chơi vương quyền" (Game of Thrones).

Thay mặt nhóm thiết kế, kiến trúc sư trưởng Vũ Việt Anh cho biết, dự kiến sẽ có một công trình kế tiếp được xây dựng là Cầu Bạc, hình dung giống như sợi tóc của vị thần sẽ kết nối với cây Cầu Vàng hiện tại. 
 
 Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, Bà Nà Hills đã đón hơn 2,7 triệu du khách trong năm 2017.
 
Bàn tay thần từ một góc nhìn trên Cầu Vàng. (Ảnh: REUTERS/Kham)

Bàn tay thần từ một góc nhìn trên Cầu Vàng. (Ảnh: REUTERS/Kham)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top