chăm sóc khách hàng
EVNHANOI khuyến cáo an toàn điện trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Tin tứcTổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đưa ra những khuyến nghị về sử dụng điện an toàn trong nhân dân trên địa bàn Thủ đô trong dịp nghỉ lễ dài ngày.
EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động
Tin tứcĐặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Hơn cả sự tận tâm
Thông tin doanh nghiệpHơn cả sự tận tâm, Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã góp phần không nhỏ để ngày càng nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với ngành điện Thủ đô.
Tại sao Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ nữ?
Tiêu dùng đô thịQuyết tâm để thay đổi, làm mới bản thân đã khó nhưng để lựa chọn được nơi có thể yên tâm, đặt niềm tin để thực hiện mới là điều khó khăn nhất đối với những người phụ nữ luôn mong muốn trở thành “tuyệt phẩm”.
VNPAY: Giải pháp thanh toán có thực sự tiện ích?
Tiêu dùng đô thịQuảng cáo dễ gây hiểu lầm, giao dịch không thành công nhưng "chậm" hoàn lại tiền, dịch vụ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp là những phản ánh liên quan tới VNPAY chúng tôi nhận được trong thời gian gần đây
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc
Ngân hàngNgân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.