Aa

Chiêm ngưỡng căn nhà trị giá 134 tỷ đồng đang được Lady Gaga "để mắt"

Thứ Tư, 02/08/2017 - 20:50

Nữ ca sĩ này được bắt gặp đi thăm căn nhà trị giá 134 tỷ đồng cùng bạn trai Christian Carino.

"Quái vật chúa" Lady Gaga có lẽ sẽ sớm quay trở lại thành phố cội nguồn New York. Gần đây cô được nhìn thấy đang thăm quan một số căn nhà tại Montauk cùng người bạn trai của mình – Christian Carino. Đặc biệt, cặp đôi đang để mắt tới một căn nhà tại khu Gurney trị giá 134 tỷ đồng (5,9 triệu USD), thường được gọi với tên Cái nhìn Toàn cảnh. Được biết nữ ca sĩ yêu thích Montauk đến mức cô mong muốn được mua nhà và sinh sống tại đây.

Ngôi nhà ba phòng ngủ này bao gồm một khu nội thất rộng khoảng 173,2 mét vuông bên ngoài một căn nhà rộng 47 mét vuông với tầm nhìn ra biển. Nội thất trắng với sàn gỗ cứng màu sáng tạo cho không gian một vẻ đẹp thoáng mát phù hợp với không khí bãi biển. Bên trong sảnh nhà là một tầng mở gồm phòng khách và phòng ăn với bếp ga được lắp đặt cửa kính từ tường đến trần nhà, tiếp đó dẫn đến một sân rộng với không gian lớn để thư giãn và giải trí. Trần nhà cao tại phòng chính để lắp đặt thêm cửa sổ, mở rộng tầm mắt ra phía biển. Ở góc phòng là một căn bếp với các thiết bị từ Wolf và Sub-Zero cũng như quầy bar và tủ lạnh chứa rượu vang.

Tầng dưới của căn nhà là một phòng suite lớn với một phần sân riêng và bồn tắm nước nóng. Phòng tắm chính có một bồn tắm đôi, một vòi sen thủy tinh và một bồn tắm đứng.Ngoài ra, để tận dụng tối đa lợi thế của bên bãi biển, căn nhà cũng bao gồm chòi nhỏ bên bờ cát.

Liệu Lady Gaga có quyết định “tậu” căn nhà tại Montauk không? Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn nhà 134 tỷ này dưới đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top