Khám phá

Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa cẩm tú cầu đẹp như Tây ở Đà Lạt

Khám phá - 23:30, 11/12/2018 G12T+7 - Theo Du lịch Việt Nam

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố mộng mơ sở hữu những phong cảnh đẹp mê hồn, khí hậu quanh năm mát mẻ, những homestay, quán cà phê nhỏ xinh tuyệt đẹp, những món ăn đa dạng và đặc sắc là điểm hấp dẫn du khách muôn phương đến với Đà Lạt.

Cẩm tú cầu thì không có gì là lạ khi nhắc đến Đà Lạt nhưng cả một cánh đồng cẩm tú cầu bạt ngàn thì mới lần đầu xuất hiện mà thôi.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu này nằm ở tỉnh lộ nối giữa thành phố Đà Lạt và thành phố Nha Trang ẩn mình dưới những tán rừng thông xanh mát chắc chắn cánh đồng này sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ trung tâm Đà Lạt bạn đi khoảng 40 phút chạy xe máy là đến. Bạn có thể đi thẳng quốc lộ 20, sau đó rẽ vào đường Trần Quý Cáp tiếp đó rẽ phải vào đường Phan Chu Trinh rồi cứ đi thẳng theo hướng hồ Than Thở.

Không chỉ là nơi vui chơi, ngắm cảnh mà còn là bối cảnh lung linh để chụp ảnh đặc biệt là ảnh cưới. Du lịch Đà Lạt bạn đừng quên ghé thăm điểm đến này nhé.

Cùng xem những hình ảnh tuyệt đẹp của Cánh đồng hoa cẩm tú cầu đang gây sốt ở Đà Lạt nhé!

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa cẩm tú cầu đẹp như Tây ở Đà Lạt tại chuyên mục Khám phá của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục