Aa

Chiêm ngưỡng ngôi nhà mới "tậu" trị giá 58 tỷ đồng của Selena Gomez

Thứ Năm, 25/05/2017 - 04:01

Cô ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez vừa tung ra ca khúc mới và chuyển nhà ngay trong một tuần.

Selena Gomez đang có một năm thành công rực rỡ. Sau khi điều hành sản xuất bộ phim 13 Reasons Why, bộ phim đang có lượt xem cao nhất của Netflix, Selena tiếp tục tung ra một ca khúc mới và tậu thêm một ngôi nhà chỉ trong một tuần.

Ngôi nhà mới nhất của cô nàng nằm ở Studio City tại thành phố Los Angeles, California. Theo tờ Trulia, căn hộ mới của Gomez trị giá tầm 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).

Ngôi nhà rộng 296m2 này được thiết kế theo phong cách nông trại với ba phòng ngủ, hai phòng tắm và một phòng vệ sinh trong nhà chính, và một phòng ngủ kèm phòng tắm tại một vị trí riêng để có thể tách thành một phòng studio hoặc phòng cho khách.

Tuy nhiên, điểm tuyệt vời nhất của ngôi nhà chính là phòng thay đồ. Nhà chính có hai phòng để đồ và thêm hai tủ quần áo. Bên ngoài căn nhà là một bể bơi rộng lớn, một khu đồ nướng BBQ với rất nhiều cây ăn quả và vườn rau. Đây không chỉ là ngôi nhà duy nhất Selena sở hữu, cô ca sĩ này còn có một căn nhà khác đang rao bán tại quê hương của mình – thành phố Fort Worth, Texas.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top