Aa

“Chiêu đãi” tín đồ du lịch với 1.000 phòng giá từ 0 đồng trong ngày 12/4

Mai Dương
Mai Dương dohongvan115@gmail.com
Thứ Hai, 10/04/2017 - 11:01

Vào lúc 12h trưa ngày 12/4 này, Tập đoàn Empire sẽ chính thức mở bán trực tuyến (online) lên tới 1000 đêm nghỉ trong chuỗi Boutique hotels tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng với giá chỉ từ 0 đồng đến 299.000 đồng.

Nghỉ dưỡng tuyệt vời

Tọa lạc giữa tuyến phố đi bộ Coco Promenade, chuỗi Boutique hotels quốc tế tại Cocobay gồm: , Bisou Cocobay Đà Nẵng, Latido Cocobay Đà Nẵng. Không chỉ vậy, mỗi một căn phòng nơi đây đều có sức hút kì lạ bởi những màu sẵn không thể lẫn vào đâu.

Bisou Cocobay Đà Nẵng sở hữu nét tinh tế, cổ điển, thanh lịch

Nếu Muze Cocobay Đà Nẵng như một “nàng thơ” khỏe khoắn, năng động thì Latido Cocobay Đà Nẵng với ý nghĩa tên gọi “heart beat” (nhịp đập trái tim) như một vũ công căng tràn sức sống, quyến rũ và rực rỡ sắc màu từ vùng đất Châu Mỹ Latinh; và Bisou Cocobay Đà Nẵng sở hữu nét tinh tế, cổ điển, thanh lịch gợi những trải nghiệm hoài cổ về thời kỳ Đông Dương.

Latido Đà Nẵng

Latido Cocobay Đà Nẵng như một vũ công căng tràn sức sống

Du lịch thời thượng

Không chỉ được nghỉ dưỡng, du khách ưa khám phá sẽ được trải nghiệm những tiện ích du lịch thời thượng tuyệt vời như chuỗi hệ thống ẩm thực phong phú, đa phong cách: Chợ Việt Nam, Cococita, Nhậu City, Nhật Izakaya, Pizza, Dimsum Noodle Bar…; trung tâm giải trí và mua sắm đẳng cấp.

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng cũng sẽ nằm trên lộ trình tuyến xe buýt du lịch hai tầng đầu tiên tại Việt Nam – Coco City Tour dành riêng cho khách du lịch với các điểm đón được đặt tại các danh lam, thắng cảnh, tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng và Hội An.

Vì vậy, chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng đang tạo nên cơn sốt là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang ấp ủ niềm đam mê nghỉ dưỡng và du lịch kiểu mới.

Đại nhạc hội Cocofest 2016

Đại nhạc hội Cocofest 2016

Đến với 1000 đêm nghỉ dưỡng này, khách được lựa chọn áp dụng thời gian lưu trú từ ngày 15/7 – 23/12/2017, khoảng thời gian được dự đoán Đà Nẵng sẽ “cháy phòng” bởi những sự kiện quốc tế.

Cũng trong tháng 7, Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng sẽ khai trương hàng loạt các tiện ích như chuỗi nhà hàng, quán bar đa phong cách; các chương trình giải trí lớn thu hút hàng trăm ngàn người tham dự như Đại nhạc hội Cocofest….

Muze Cocobay Đà Nẵng

Muze Cocobay Đà Nẵng

Với các khách hàng chậm hơn, Cocobay sẽ vẫn dành một lượng phòng nghỉ nhất định có mức giá cạnh tranh từ 999.000 đồng – 1.399.000 đồng/đêm/phòng từ ngày 12/4 đến ngày 31/5.

Chỉ vài thao tác đơn giản khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được mã xác nhận và hoàn tất các thủ tục lựa chọn thời gian nghỉ, thanh toán đặt phòng. Mỗi số điện thoại và email đăng ký trên website sẽ được đặt tối đa 01 phòng/01 đêm trong gói sản phẩm siêu hấp dẫn lên tới 1.000 đêm phòng.

Đây là cách dễ dàng nhất để các tín đồ mê du lịch thực hiện hoá ước mơ trải nghiệm dịch vụ quốc tế ngay tại Việt Nam với giá chỉ từ 0 đồng. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ thú vị của bạn ngay bây giờ và chờ đến 12h trưa ngày 12/4.

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng
Hotline: 0236 3966 988
Email: reservation@cocobay.vn
Website đặt phòng: http://phong0dong.cocobay.vn
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top