Aa

Chính thức khai mạc tuần lễ vàng bất động sản - Red Friday 2018

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Sáu, 07/12/2018 - 03:20

Chiều ngày 6/12, Chương trình ưu đãi mua nhà lớn nhất trong năm Red Friday do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phát động và khởi xướng đã chính thức được khai mạc.

Red Friday được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) phối hợp cùng đông đảo các chủ đầu tư hàng đầu tại khu vực phía Bắc như Eurowindow Holdings, Hải Phát Invest, Sunshine Holdings, Hateco, MIK, Tân Hoàng Minh, Ciputra, Gamuda, Hacinco, Vinaconex 2, Taseco... tổ chức, với mục đích tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản vào dịp cuối năm trước Tết Nguyên đán 2019.

VARS - Ban tổ chức sự kiện đã tiến hành thẩm định từng dự án, sản phẩm và chính sách bán hàng để đưa vào chương trình với 20 dự án, gần 1.000 sản phẩm với mức chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn từ 5% - 30%, trong đó chủ yếu là chung cư. Các chủ đầu tư có dự án tham gia phải ký hợp đồng cam kết với Hội môi giới bất động sản Việt Nam, coi đây là căn cứ pháp lý để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Chính

Chính thức khai mạc tuần lễ vàng bất động sản - Red Friday 2018

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Chí Thanh - Phó Chủ tịch VARS chia sẻ: "Thời gian qua, thị trường bất động sản Việt Nam có đóng góp tích cực, cung cấp hệ thống cơ sở vật chất về nhà ở không thể thiếu và ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, Hội môi giới bất động sản đã phối hợp với các chủ đầu tư, các sàn giao dịch bất động sản triển khai một chương trình đặc biệt với những ưu đãi mang tính tri ân khách hàng. Đây là một sự kiện mang nhiều ý nghĩa xã hội, khác biệt với hàng hóa thông thường ưu đãi là để xả hàng, là dịp để các chủ đầu tư thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng là người có nhu cầu mua ở thực. Do vậy, dự án càng có nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn, càng thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội cũng như mức độ thành công của chủ đầu tư".

Tham gia chương trình, người mua khi sẽ có cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu và ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ 5% đến 30%

Tham gia chương trình, người mua có cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn từ 5% - 30%

Cũng tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Khôi, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho hay: "Quá trình hội nhập kinh tế ngày càng rộng mở, trong thời gian vừa qua, Chính phủ và các bộ ngành đã đặc biệt quan tâm đến các lĩnh vực đầu tư và dịch vụ bất động sản. Trên cơ sở đó, việc phát động tuần lễ vàng Red Friday để chủ đầu tư và người dân hưởng lợi là hành động rất đáng mừng. Hơn nữa, được sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, VARS lần đầu tiên tổ chức tuần lễ Red Friday chính là sự kết nối cũng như tri ân giữa chủ đầu tư, môi giới, khách hàng. Qua 1 tháng phát động, VARS cũng đã huy động được trên 10 chủ đầu tư với khoảng 1.000 sản phẩm với giá bán và chính sách ưu đãi, đây là bước đầu tiên thành công của chương trình". 

Ban tổ chức cũng cho biết, tuần lễ Red Friday diễn ra từ 7-14/12/2018, mọi sản phẩm khi tham gia Red Friday sẽ phải công khai chính xác thông tin sản phẩm trên hệ thống trang tin điện tử www.redfriday.com.vn của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top