Aa

Chính thức ra mắt dự án được mong đợi nhất khu vực Đông Anh, Hà Nội

Thứ Ba, 05/12/2017 - 19:40

Vừa qua, dự án Eurowindow River Park tại Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội đã chính thức ra mắt. Sự xuất hiện của dự án đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” cho thị trường bất động sản khu vực Đông Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Đình Hoài - Giám đốc Công ty TNHH Thăng Long (đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park) cho biết: “Dự án được quy hoạch trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hệ thống giao thông kết nối thuận tiện. Khi đi vào hoạt động, Eurowindow River Park sẽ góp phần thay đổi diện mạo của khu vực Đông Anh, giúp khu vực này trở nên hiện đại và khang trang hơn".

Theo ông Hoài, Eurowindow River Park sẽ mang đến cho cư dân không gian sống xanh, môi trường văn minh, tiện nghi và hiện đại. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý IV/2019.

Cũng tại buổi lễ, đại diện đơn vị phát triển dự án, ông Nguyễn Mạnh Cường – đại diện Chủ đầu tư đã ký hợp đồng chính thức với 3 đại lý phân phối sản phẩm căn hộ chung cư Eurowindow River Park là Đất Xanh Miền Bắc, Cenland và Phú Tài Land. Đây là 3 đơn vị tư vấn BĐS uy tín, chuyên nghiệp, chính xác.

Ông Vương Đình Hoài phát biểu tại lễp/mở bán.

Ông Vương Đình Hoài phát biểu tại lễ mở bán.

Ông Nguyễn Mạnh Cường chia sẻ: “Eurowindow River Park là khu đô thị lớn gồm 4 tòa chung cư cùng shophouse và biệt thự liền kề. Chung cư Eurowindow River Park hướng đến những khách hàng là giới văn phòng, những gia đình trẻ có thu nhập trung bình nhưng mong muốn được sở hữu căn hộ chung cư chất lượng trong KĐT cao cấp với giá cả bình dân chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2. Sự xuất hiện của Eurowindow River Park chắc chắn sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư phân phúc BĐS này”.

Cũng theo ông Cường, tại lễ ra mắt, nhiều khách hàng đã quyết định mua bất động sản tại Eurowindow River Park nhờ những ưu thế của dự án.

Trong chiến lược phát triển của Thủ đô, Đông Anh giữ vai trò trọng yếu với mục tiêu nhanh chóng trở thành khu vực phát triển năng động và dẫn đầu thành phố.

Cùng với ưu thế đó, vừa qua, thành phố Hà Nội thể hiện sự quan tâm trong phát triển hạ tầng khu vực này khi có kế hoạch xây dựng thêm 6 cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống cùng hàng loạt tuyến đường được nâng cấp, mở rộng.

Trong đó, có 4 cây cầu được bắc qua khu vực Đông Anh, việc hạ tầng được đầu tư đồng bộ giúp Đông Anh dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Điều này giúp giá bất động sản khu vực Đông Anh được dự báo sẽ tăng nhanh và tạo nên làn sóng đầu tư vào khu vực này. Đây chính là những điều kiện thuận lợi giúp dự án Eurowindow River Park có được những ưu thế vượt trội cả về vị trí và giá trị bất động sản ngày càng tăng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, uy tín của chủ đầu tư là cam kết để các cư dân tương lai của Eurowindow River Park sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng. Đây là lý do khiến Eurowindow River Park được nhiều khách hàng chú ý nhất tại khu vực Đông Anh, Hà Nội.

Kết thúc tuần lễ ra mắt đã có gần 500 căn hộ Eurowindow River Park giao dịch thành công điều này cho thấy sức hút của căn hộ cao cấp giá bình dân chưa bao giờ giảm nhiệt.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top