Aa

“Choáng” với chiếc bàn “phép thuật” bước ra từ thế giới của Harry Potter

Chủ Nhật, 02/04/2017 - 14:00

Mới đây, một đoàn video ghi lại cảnh một chiếc bàn vuông tưởng chừng như rất đỗi bình thường lại có thể mở ra vô vàn ngăn kéo, hôc tủ đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người tự hỏi phải chăng đây là một chiếc bàn của thế giới phép thuật như thế giới của Harry Potter.

Ngay khi đoạn video này được tung ra đã thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người tự hỏi liệu rằng nó có phải là một thứ phép thuật gì đó được mang đến từ thế giới của phù thủy?Tuy nhiên, ta có thể khẳng định chắc chắc chiếc bàn này hoàn toàn là một sản phẩm của trí sáng tạo không giới hạn của “dân muggle” (người không biết phép thuật).

Được biết, người sáng tạo ra chiếc bàn này là Craig Thibodeau, một NTK người San Diego. Chiếc bàn được thiết kế với nhiều ngăn tủ đa dạng về kích thước và sẽ mở ra chỉ với một lần nhấn nút. Chiếc bàn rộng 20 inch, sâu 20 inch và cao 34 inch.

Chiếc bàn

Chiếc bàn "phù thùy"

Thibodeau cho biết cảm hứng sáng tạo chiếc bàn đến từ công việc của hai nhân vật Abraham và David Roentgen trong tác phẩm kinh điển Sherlock Holmes - những người chuyên làm các đồ nội thất cơ khí phức tạp trong thế kỷ thứ 18.

Hiện tại, khách hàng đặt mua chiếc bàn đang ngày một tăng lên, điển hình là Marie Antoinette, vua Frendrich Willhelm II và nhiều triệu phú ẩn danh khác.

Chiếc bàn có giá bán vào khoảng 35 nghìn USD.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top