Reatimes.vn

TAG:

chọn con số theo tuổi

  • 18/12/2018, 06:01

    Tuổi 1977 hợp những màu và con số nào?

    Tuổi 1977 hợp những màu và con số nào?

    Nam sinh năm 1977 Cung phi mệnh Thổ hợp màu Đỏ, Hồng, Tím thuộc Hỏa tương sinh và màu Vàng, Nâu, Nâu đất tương hòa. Còn nữ hợp màu Trắng, Trắng ngà, Kem thuộc Kim tương sinh và màu Đen, Xanh dương thuộc Thủy tương hòa.

  • 19/12/2018, 10:31

    Chọn màu và con số hợp tuổi 1978

    Chọn màu và con số hợp tuổi 1978

    Nam tuổi 1978 có mệnh quái Mộc, tốt nhất chọn màu Đen, Xanh dương và số 1 thuộc Thủy sinh cho hành Mộc bản mệnh. Còn nữ tốt nhất chọn màu Đỏ, Hồng, Tím và số 9 thuộc Hỏa để được tương sinh.

  • 21/12/2018, 06:01

    Tuổi 1979 chọn màu gì để hợp phong thủy?

    Tuổi 1979 chọn màu gì để hợp phong thủy?

    Người sinh năm 1979 cả nam và nữ đều có Mệnh quái Chấn, hành Mộc. Tốt nhất chọn màu Đen, Xanh dương và số 1 thuộc Thủy để được tương sinh hoặc màu Xanh lục và số 3, số 4 thuộc Mộc để được tương hòa.

  • 24/12/2018, 06:01

    Tại sao tuổi 1980 lại kỵ màu xanh lục và màu trắng?

    Tại sao tuổi 1980 lại kỵ màu xanh lục và màu trắng?

    Nam sinh năm 1980 cung Khôn mệnh Thổ, kỵ nhất màu Xanh lục vì màu này thuộc hành Mộc khắc hành Thổ bản mệnh. Trong khi đó Thổ lại sinh Kim màu Trắng, Trắng ngà và Kem nên bị suy yếu do tiết khí cũng có hại.

  • 30/12/2018, 06:01

    Tại sao tuổi 1981 lại hợp với màu trắng?

    Tại sao tuổi 1981 lại hợp với màu trắng?

    Nam tuổi 1981 thuộc quái Khảm, mệnh Thủy. Vì vậy chọn màu Trắng, Trắng ngà, Kem thuộc Kim sẽ sinh cho hành Thủy bản mệnh, rất tốt. Nhưng lại kỵ màu Vàng, Nâu, Nâu đất vì màu này thuộc Thổ khắc hành Thủy bản mệnh.

  • 02/01/2019, 06:01

    Màu nào mang lại may mắn cho tuổi 1973?

    Màu nào mang lại may mắn cho tuổi 1973?

    Người sinh năm 1973 nam mệnh Hỏa, nữ mệnh Kim. Vì vậy nam hợp với màu Xanh lục và các số 3, số 4 thuộc hành Mộc còn nữ hợp với màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8 thuộc hành Thổ vì được tương sinh.

  • 08/01/2019, 06:01

    Màu sắc và con số hợp tuổi 1982

    Màu sắc và con số hợp tuổi 1982

    Nam tuổi này cung Ly mệnh Hỏa, tốt nhất chọn màu Xanh lục và các số 3, số 4 thuộc hành Mộc được tương sinh. Còn nữ quái Càn mệnh Kim tốt nhất chọn màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8.

  • 14/01/2019, 06:01

    Tuổi 1983 chọn phòng ngủ màu gì?

    Tuổi 1983 chọn phòng ngủ màu gì?

    Nam tuổi 1983 có Mệnh quái Cấn tốt nhất chọn màu Đỏ, Hồng, Tím hoặc Vàng, Nâu, Nâu đất. Còn nữ tuổi này cũng hợp màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8 vì được tương sinh.


TOP