Aa

Chọn mua giường ngủ mới hợp phong thủy

Thứ Bảy, 08/10/2016 - 08:58

Giường ngủ là đồ nội thất quan trọng nhất trong một ngôi nhà. Làm thế nào để chọn một chiếc giường mới hợp phong thủy? Những yếu tố nào của chiếc giường tác động đến phong thủy?

Chất liệu và kiểu dáng của giường ngủ

Rất dễ dàng để xác định kích thước của giường ngủ bạn cần, nhưng kiểu giường như thế nào, vật liệu ra sao, gỗ hay kim loại là chuyện cần cân nhắc.

Theo các chuyên gia phong thủy, một chiếc giường ngủ bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Về kiểu dáng, bạn có thể tùy thích lựa chọn nhưng giường ngủ phải thỏa mãn điều kiện là có phần gầm không được quá thấp.

3 lưu ý khi chọn mua giường mới hợp phong thủy

Giường ngủ mới cần hợp phong thủy

Chọn phần đầu giường ngủ

Phần đầu giường ngủ tốt cho phong thủy cần sự vững chắc, được làm từ gỗ, hoặc kim loại bọc gỗ. Bạn không nên chọn đầu giường ngủ có các thanh gỗ cọc hoặc sắt cọc vì tạo ra khung cảnh giống như nhà tù tâm hồn và đây chính là lỗ hổng năng lượng của chiếc giường.

Đầu giường bằng gỗ cọc không nên sử dụng

Không nên sử dụng đầu giường ngủ bằng gỗ cọc.

Nệm và màu sắc ga trải giường ngủ

Hiện nay, thị trường có vô số loại đệm nên chỉ cần dựa vào sở thích để lựa chọn. Chiếc giường ngủ mang lại cho bạn giấc ngủ càng ngon vào ban đêm thì sức khỏe vào ban ngày của bạn càng được nâng cao.

Do đó, bạn nên tránh mua nệm đã qua sử dụng hoặc mua giường ngủ mới nhưng sử dụng nệm cũ. Điều này không tốt về phong thủy. Màu ga trải giường ngủ hợp nhất là màu sắc gần với màu da của bạn và phối hợp với các màu sắc trang trí phòng ngủ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top