Aa

Chủ tịch Think Big Nguyễn Mạnh Hà ủng hộ 200 triệu trong đêm nhạc "Tình Nghệ sỹ"

Thứ Bảy, 01/09/2018 - 19:02

Trong đêm nhạc "Tình Nghệ sỹ" lần thứ 15 do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê, Vũ Hà, Thanh Thảo Hugo…tổ chức tối ngày 30/8, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group đã đấu giá thành công bức tranh phong thủy gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương trị bệnh với giá 200 triệu đồng.

Với mục đích gây quỹ ủng hộ các nghệ sĩ khó khăn, đặc biệt là ủng hộ diễn viên Mai Phương , Lê Bình đang điều trị ung thư phổi, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. 

Trong phần đấu giá vật phẩm ủng hộ chương trình, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group đã quyết tâm đấu thành công bức tranh phong thủy với giá 200 triệu đồng.

Chia sẻ trong Đêm nhạc, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà cho biết, anh luôn theo dõi sát thông tin diễn viên Mai Phương, Lê Bình bị bệnh và anh muốn được chung tay với mọi người để ủng hộ các nghệ sỹ này.

Không chỉp/“nghiện” kinh doanh, ông chủ Think Big Group còn rất đam mê từ thiện

Không chỉ “nghiện” kinh doanh, ông chủ Think Big Group còn rất đam mê từ thiện

“Tôi luôn mong muốn được tri ân sự đóng góp của các nghệ sĩ dành cho khán giả và nghệ thuật nước nhà. Với tấm lòng của mình tôi hy vọng diễn viên Mai Phương, Lê Bình sẽ vững vàng vượt qua bạo bệnh” - doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ.

Với sự chung tay, đóng góp thiết thực của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà cũng như nhiều mạnh thường quân khác, hy vọng diễn viên Mai Phương, Lê Bình sẽ chống chọi thành công căn bệnh hiểm nghèo.

Được biết, Think Big Group và cá nhân doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà cũng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện xã hội. Đặc biệt vào tháng 9/2018, doanh nghiệp này sẽ tặng 2 lớp học cho xã nghèo tại Yên Bái trị giá 500 triệu đồng; Cùng với đó là 350 xe đạp, 100 học bổng với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng cũng được trao cho con em các gia đình khó khăn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top