Aa

Chung cư cao cấp giá bình dân "tạo sóng" trên thị trường BĐS

Thứ Bảy, 01/04/2017 - 14:00

Thời gian gần đây, các KĐT, chung cư tại Hà Nội mọc lên như nấm sau mưa, nhưng để tìm được căn hộ chất lượng cao, có vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố với mức giá hợp lý lại không hề dễ dàng.

Trong một, hai năm trở lại đây, thị trường nhà đất, đặc biệt khu vực phía Tây Hà Nội (Mỹ Đình, Hà Đông) chứng kiến sự bùng nổ nguồn cung, nhất là ở phân khúc nhà ở cao cấp dành cho người có thu nhập cao. Trong khi đó, các dự án nhà ở chất lượng tốt có mức giá bình dân chiếm số lượng ít ỏi.

Hầu hết các chuyên gia BĐS cho rằng: Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, phân khúc nhà ở giá rẻ đang trong tình trạng khan hiếm, trong khi đó khoảng 80% nhu cầu thị trường lại đang tập trung vào phân khúc nhà ở có giá trung bình. Tình trạng mất cân bằng này đặt ra bài toán nan giải cho những người có mức thu nhập hạn chế trong việc tìm mua nhà.

Nhận thấy nhu cầu cấp thiết về nhà ở của người dân, Eurowindow Holding đã đầu tư, xây dựng KĐT cao cấp Eurowindow River Park trên đường Trường Sa, gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Theo tìm hiểu của PV, từ Eurowindow River Park, khách hàng mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Hiện tại, ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng nên giao thông đi lại khu vực xung quanh dự án khá thông thoáng.

Vị trí dự án Eurowindow River Park trên bản đồ.

Vị trí dự án Eurowindow River Park trên bản đồ.

Chúng ta thường nghe nói, việc lựa chọn một dự án BĐS thì yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là kim chỉ nam cho những ai đang “ngắm nghía” một vị trí nhà đất đẹp để chi tiền. Và  Eurowindow River Park dường như là một trong những dự án hiếm hoi đạt được những yếu tố này. Trong bối cảnh nhà ở giá hợp lý vẫn sẽ là phân khúc chính trên thị trường BĐS hiện nay, việc Eurowindow River Park đáp ứng được cả 3 tiêu chí này chắc chắn sẽ "tạo sóng" trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư.

Trong lần giới thiệu dự án mới đấy, Eurowindow River Park được chủ đầu tư đảm bảo dự án sẽ xứng tầm là một khu đô thị cao cấp với nhiều tiện ích. Theo đó, dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, gồm nhiều sản phẩm BĐS đa dạng như: chung cư cao cấp, nhà phố thương mại – shophouse, biệt thự song lập, tứ lập và nhà vườn.

Các căn hộ được thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió.

Đặc biệt, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho cư dân có một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

Phối cảnh dự án Eurowindow River Park.

Phối cảnh dự án Eurowindow River Park.

Đáng chú ý, 100% căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát hoặc sông Hồng lộng gió. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.

Eurowindow River Park còn đầu tư nhiều tiện ích khác như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2000m2, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và rất gần hệ thống trường cấp I, cấp II, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vui chơi, thư giãn, học hành của con em các cư dân sống trong khu đô thị.

Với tiêu chí xây dựng chung cư cao cấp, giá cả bình dân, chủ đầu tư Eurowindow Holding đang đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 15 triệu đồng/m2. Điều đó có nghĩa, chỉ với 900 triệu đồng, người dân đã có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp đầy đủ tiện ích với diện tích khoảng 60m2. Đây là cơ hội cực kỳ tốt cho nhiều người đang có nhu cầu về nhà ở được mua nhà với mức giá vô cùng hợp lý.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, khi một dự án với mức giá hợp lý nhưng đảm bảo được các tiêu chuẩn sống tốt như Eurowindow River Park ra mắt chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý của người dân trong bối cảnh thị trường đang trong cơn “khát” nhà ở trung cấp như hiện nay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top