Aa

Chuyên gia đưa những lý do không thể không rót vốn sở hữu “vàng” bên Bãi Kem

Thứ Sáu, 26/01/2018 - 08:30

Sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng sát biển có giá trị cả triệu đô tại một điểm đến đẹp như thiên đường chỉ với 6 tỷ đồng, trong bối cảnh du lịch Nam Phú Quốc đang đầy hứa hẹn bứt phá với các dự án đồng bộ quy mô lớn, có lẽ nào lại từ chối một cơ hội đầu tư sinh lời ngay lập tức ấy?

Cơ chế đòn bẩy mạnh chưa từng có

Cú điện thoại chớp nhoáng với ông Nguyễn Thế Điệp, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ BĐS Hà Nội đã cho tôi một quyết định nhanh chóng để rót vốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng  tại Nam Phú Quốc.

Khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Đây là cơ hội rất lớn, xứng đáng để đầu tư”, cả nửa thời gian trò chuyện, ông Điệp phân tích khá kỹ lưỡng về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trong năm 2018.

Trong cách nhìn của một “lão làng” bất động sản như ông, Phú Quốc đang có một đòn bẩy quá tốt để bứt phá, khi huyện đảo trở thành đặc khu kinh tế. Bên cạnh đòn bẩy về cơ sở hạ tầng là những “đòn bẩy tự nhiên” mà theo ông, cả Pattaya của Thái Lan hay Bali của Indonesia cũng không có được.

“Pattaya của Thái Lan hay Bali của Indonesia có số lượng buồng phòng nghỉ dưỡng lớn gấp 10 lần Phú Quốc ấy chứ. Trong khi đó, tiềm năng của Phú Quốc không hề kém. Chính vì lẽ đó, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ở đây là hợp lý”, ông Điệp nói.

Để khẳng định thêm tiềm năng vàng của Phú Quốc, ông Điệp còn dẫn ra vô số những ví dụ về sự phát triển của hòn đảo, từ kết cấu hạ tầng sân bay, bến tàu đến hệ thống cáp treo đi ra các đảo phía Nam, quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm do Sun Group đầu tư hay khu phức hợp vui chơi giải trí vừa kết hợp du lịch của Vingroup.

“Với Phú Quốc đây là tiềm năng lớn không phải là trong nước nữa mà kể cả nước ngoài, người ta cũng đang nhắm đến”, ông Điệp nhận định.

Ưu đãi tiền tỷ với biệt thự triệu đô sát biển

Trong số rất nhiều dự án uy tín ở Phú Quốc, đặc biệt là khu vực Nam đảo, các chuyên gia như ông Điệp đều cho rằng những dự án của Sun Group như Sun Premier Village Kem Beach Resort, hay trước đó là Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… đều có vị trí tuyệt đẹp. Đó là chưa kể, chất lượng, tiến độ dự án mà đặc biệt là chính sách bán hàng của chủ đầu tư này luôn có nhiều điểm ưu việt hơn.

Cụ thể như với dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, đến thời điểm này, chỉ còn rất ít biệt thự sát biển chưa có chủ, còn lại đa số trong hàng trăm căn biệt thự biển thuộc khu nghỉ dưỡng này đều đã được các nhà đầu tư xuống vốn sở hữu.

Sức hấp dẫn của biệt thự Bãi Kem không chỉ bởi kiến trúc làng biển độc đáo, nội thất có một không hai cùng những tiện ích 5 sao mà còn bởi những ưu đãi lớn chưa từng có dành cho nhà đầu tư. Mặc dù số lượng biệt thự sát biển còn rất ít ỏi, nhưng chủ đầu tư không bởi thế mà không dành cho khách hàng nhanh chân mức chiết khấu đặc biệt.

Theo đó, khi thanh toán sớm 70% trước ngày 31/03/2018, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi lên đến 2,8 tỷ - tương đương thu nhập cam kết 9% và được trừ luôn vào giá trị biệt thự. Đặc biệt là khoản ưu đãi này không làm giảm lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê (timeshare) tối thiểu 9% mỗi năm trong vòng tối đa 15 năm của chủ đầu tư.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Bên cạnh đó, với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 6 tỷ đồng là đã có thể sở hữu biệt thự trị giá tương đương khoảng 27 tỷ đồng ở vị trí “một bước là ra tới biển”. Mua một villa ở ngoại ô Hà Nội cũng không đơn giản đến thế.

Đầu tư dễ dàng, an hưởng trọn đời

Vốn đầu tư ban đầu 6 tỷ đồng, sau 15 năm timeshare, khách hàng thu về khoản lợi nhuận ước tính 28 tỷ đồng, và có trong tay một villa bên biển đẹp như mơ, được chăm sóc bảo dưỡng theo chuẩn quốc tế để tiếp tục sinh lời trọn đời.

Bài toán đầu tư này “ăn đứt” các kênh đầu tư khác như tiền gửi tiết kiệm, vàng, chứng khoán về tỷ lệ sinh lời vượt trội và an toàn hơn hẳn.

Ngay chính ông Điệp cũng khẳng định: “BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng, so với vàng và đô la vẫn ưu thế hơn, có một giá trị gia tăng tốt hơn, chắc chắn hơn”. Các chuyên gia của CBRE cho rằng trong lúc giá vàng hầu như đi ngang, lãi suất tiết kiệm ở mức thấp thì bất động sản nghỉ dưỡng chính là giải pháp đầu tư an toàn, bền vững nổi bật.

Thậm chí, GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường cũng đã dự báo trong năm 2018 này “BĐS du lịch, nghỉ dưỡng có triển vọng nhiều nhất, vì cầu của nó quá lớn. Với mức tăng trưởng của du lịch như hiện nay thì cầu hiện tại là chưa đủ”.

Xét trên mọi khía cạnh, mức lợi nhuận hơn 2,8 tỷ đồng/mỗi năm mà biệt thự Bãi Kem có thể mang về cho nhà đầu tư thật khó từ chối. Và nếu không nhanh chân để sở hữu biệt thự sát biển triệu đô, tôi và nhiều nhà đầu tư khác có thể sẽ phải ôm tiếc nuối cả đời.

Từ ngày 18/01/2018 đến hết ngày 31/03/2018, khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort và tham dự chương trình: “Nắm bắt thời điểm vàng đầu tư Nam Phú Quốc” sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:

- Khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận cam kết tối thiểu 9% trong 15 năm (chưa gồm thuế GTGT)/năm

- Thanh toán sớm 70% giá trị biệt thự (gồm thuế GTGT) không muộn hơn ngày 31/03/2018, khách hàng được hưởng ngay cam kết 9% trên giá tính thu nhập cam kết.

- Chính sách hỗ trợ tài chính với mức cho vay lên đến 70% giá bán biệt thự và ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian lên tới 24 tháng đầu tiên.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top