Aa

Có gì hấp dẫn tại dự án bên bờ Nam sông Hồng của Sunshine Group?

Thứ Bảy, 01/07/2017 - 00:58

Hiện diện đẳng cấp và kiêu hãnh nơi cửa ngõ Thủ đô ngay bên bờ Nam sông Hồng, Sunshine Riverside thấu hiểu và tôn vinh những giá trị tinh hoa bậc nhất, kiến tạo nên một chốn đi - về hoàn hảo trong không gian văn hóa đầy tính biểu tượng.

Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, hệ thống nhà phố thương mại (shophouse), trung tâm vui chơi giải trí và cảnh quan thân thiện… Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và các tiện ích thương mại - dịch vụ hữu ích, Sunshine Riverside kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

Trên địa bàn Hà Nội, rất ít dự án có được một vị thế đặc biệt như Sunshine Riverside: Tọa lạc tại phía Tây của KĐT Nam Thăng Long, Sunshine Riverside Tây Hồ được thừa hưởng một vị trí vô cùng thuận lợi.

Dự án nằm ngay sát bờ Nam sông Hồng, tiệm cận với đường Võ Chí Công là trục giao thông đối nội và đối ngoại huyết mạch của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, có khổ đường lên đến 60m nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại vi thành phố, hoặc thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ sau 15 phút di chuyển.

Môi trường sống tại Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ – KĐT Nam Thăng Long.

Môi trường sống tại Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ – KĐT Nam Thăng Long.

Theo các nghiên cứu về phong thủy địa lý và long mạch, thế đất “long chầu hổ phục” của Thăng Long - Hà Nội được tái tạo bởi hai mạch núi chính xuất phát từ đỉnh Ba Vì (ở phía Tây) và đỉnh Tam Đảo (ở phía Đông), song song với mạch Tam Đảo là sông Hồng với hình thế như một con rồng trải dài theo trục Đông Nam - Tây Bắc. Theo đó, khu vực bờ Nam (bên bồi) của ngã ba sông Hồng - sông Đuống thuộc dải đất Phú Thượng - Nhật Tân quanh Hồ Tây chính là nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội riêng về phương diện phong thủy. 

Về tổng thể quy hoạch vùng, dự án là điểm kết nối đầu tiên trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón ngọc”, xương sống chính là tuyến đường cao tốc kết nối từ sân bay về trung tâm thành phố, đầu Rồng quay về hướng Hồ Tây - sông Hồng.

Tọa lạc ở vị trí tâm điểm của khu vực “đầu Rồng”, Sunshine Riverside mở tầm nhìn không hạn chế ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.

Ở Sunshine Riverside, không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt quan tâm. Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, chủ đầu tư Sunshine Group đã "hy sinh" một phần lợi nhuận để dành trọn vẹn diện tích của một tầng quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor… với trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp được kết nối thông suốt, nơi có độ cao phù hợp để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng.

Điểm nhấn độc đáo nhất về cảnh quan Sunshine Riverside chính là vườn treo trên không kết hợp với không gian xanh trải rộng. Thảm thực vật cùng hệ thống tiểu cảnh được chăm chút đầy nghệ thuật sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị. Cộng đồng Sunshine Riverside sẽ được thoải mái tản bộ dưới những tán cây, hít thở bầu không khí trong lành trên tầng cao, tránh xa ồn ào xe cộ và khói bụi thành phố.Vườn treo Riverside được thiết kế liên hợp tạo nên không gian lý tưởng đánh thức tất cả các giác quan của con người, đưa mọi cảm xúc hòa vào thiên nhiên.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top