Aa

Có gì ở nhà ở xã hội đầu tiên đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE?

Thứ Năm, 07/03/2019 - 07:00

Hội tụ các yếu tố của một dự án kiểu mẫu với tiêu chí “Sống xanh trọn an lành”, nhà ở xã hội NO2 và NO3 thuộc dự án khu nhà ở EcoHome 3 được đánh giá là “Điểm sáng” trên thị trường nhà giá thấp năm 2019.

Dự án EcoHome 3 tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội gồm 5 tòa nhà. CTCP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô thuộc Tập đoàn Capital House là chủ đầu tư 3 tòa NO1, NO2, NO3, trong đó, tòa NO1 là nhà tái định cư, tòa NO2 và NO3 là nhà ở xã hội (NƠXH). Hai tòa còn lại thuộc dự án này NO4 và NO5 do chủ đầu tư khác triển khai.

Phối cảnh tổng thể dự án EcoHome 3

Phối cảnh tổng thể dự án EcoHome 3

Vị trí kết nối thuận lợi của NO2, NO3

Sở hữu "nhân tố" quan trọng của một dự án bất động sản, đó là vị trí kết nối thuận lợi, EcoHome 3 tọa lạc ngay mặt đường Tân Xuân, quận Bắc Từ Liêm - cửa ngõ phía Tây Bắc của Hà Nội, là vị trí kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng như giao thông, trường học, công viên và các khu đô thị của Thủ đô.

Dự án EcoHome 3 tọa lạc ngay mặt đường Tân Xuân, cửa ngõ phía Tây Bắc của Hà Nội, có vị trí kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng như giao thông, trường học, công viên và các khu đô thị của Thủ đô.

Dự án cách nút giao thông Nam Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 chỉ 200m. Từ dự án, chỉ mất 15 phút để di chuyển đi sân bay Nội Bài và 20 phút để vào Trung tâm thủ đô Hà Nội… EcoHome 3 nằm gần các trường học như: Học viện Tài Chính, Đại học Y tế Công Cộng, Đại học Tài Chính Ngân hàng, Đại học Mỏ Địa Chất..., gần các công viên như: Công viên Hòa Bình, công viên Ngoại Giao đoàn, vườn hoa Bách Hợp và gần các nút giao thông: Phạm Văn Đồng – Nội Bài, An Dương Vương – Âu Cơ, Võ Chí Công – Nhật Tân…

Chứng chỉ xanh EDGE giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Tòa nhà NO2, NO3 tự hào là dự án NƠXH đầu tiên đạt chứng chỉ xanh EDGE của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Nhóm Ngân hàng Thế giới cấp. Để đạt được chứng chỉ này, dự án đã sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, áp dụng các giải pháp thiết kế, xây dựng thông minh trong sử dụng năng lượng, tài nguyên nước và công trình phát triển bền vững, hài hòa với môi trường với mức tiết kiệm dự kiến nước 36%, năng lượng hàm chứa vật liệu 32%, năng lượng 25%.

Chứng chỉ xanh EDGE (IFC) cấp cho căn hộ 01 phòng ngủ tòa NO2, NO3 EcoHome 3

Chứng chỉ xanh EDGE (IFC) cấp cho căn hộ 01 phòng ngủ tòa NO2, NO3 EcoHome 3

Vườn trên cao ngắm sông Hồng và cầu Nhật Tân

Mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời, EcoHome 3 thiết kế hai khu vườn trên cao ở tầng thượng hai tòa nhà NO2 và NO3, với hệ thống cây xanh và cảnh quan sân vườn có độ phủ khoảng 800 cây xanh, xen kẽ là những khoảng sân dạo bộ, sân tập thể dục và sân vườn ngắm cảnh. Đây sẽ là nơi dạo bộ, ngắm cảnh sông Hồng hay dễ dàng nhìn ngắm những cây cầu tuyệt đẹp của thành phố như Cầu Thăng Long, Cầu Nhật Tân lung linh mỗi tối.

Cảnh quan, sân vườn trong khuôn viên tòa NO2, NO3 sẽ là một điểm nhấn của dự án với những thiết kế hài hòa với thiên nhiên, như: Sân vườn tầng mái gần 1.700 m2; Quảng trường gần 1.200 m2; Quảng trường nước, bể cảnh – đài phun gần 300 m2; Đường dạo – Vườn nghệ thuật – Dan hoa leo 200m2; Sân thể thao (Cầu lông, bóng rổ) 154 m2; Sân chơi trẻ em 100 m2; Đường đá message chân dài 30m; Thảm cây theo mùa 155 m2; 06 máy tập thể dục ngoài trời và 10 ghế thư giãn.

Thiết kế tối ưu công năng sử dụng

Tòa NO2 và NO3 cao 31 tầng mỗi tòa với tổng số 1.456 căn hộ, trong đó, 969 căn là NƠXH để bán, 301 căn là NƠXH cho thuê. Các căn hộ có diện tích từ 39,9m2 – 76,7m2, được các kiến trúc sư thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, sử dụng tối đa năng lượng tự nhiên trong căn hộ với hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên, tất cả các phòng trong căn hộ từ phòng ngủ đến phòng khách, phòng bếp đều có gió mát và được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên.

Tối ưu diện tích sử dụng cho cư dân, các căn diện tích 76,7m2 được thiết kế 3 phòng ngủ và 2 logia, các căn hộ 2 – 3 phòng ngủ đều có phòng khách liền với logia tạo không gian thoáng đãng và góc nhìn rộng mở từ logia mỗi căn hộ.

Ngoài ra, các phòng bếp đều được thiết kế vuông vắn giúp gia chủ có thể quây thành phòng khép kín nếu cần, hành lang mở rộng thoáng với chiều rộng 1,8m đã trở thành những điểm nhấn tối ưu trong thiết kế các căn hộ NO2, NO3.

Các ứng dụng tiêu chuẩn chứng chỉ xanh EDGE tại nhà ở xã hội NO2, NO3 - EcoHome 3:

NƯỚC - Tiết kiệm 36%

- Sử dụng thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước

- Hệ thống tưới cây nhỏ giọt 

VẬT LIỆU – Tiết kiệm 32% 

- Sử dụng vật liệu không nung giúp hạn chế mức phát thải carbon ra môi trường

- Sử dụng vật liệu có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường 

NĂNG LƯỢNG – Tiết kiệm 25% 

- Sử dụng pin năng lượng mặt trời

- Sử dụng đèn LED tiết kiệm điện 

- Giảm tỉ lệ cửa sổ trên tường đến 16.96% giúp giảm bức xạ mặt trời vào căn hộ 

- Sơn ngoài nhà có hệ số SRI cao giảm thiểu phản xạ năng lượng mặt trời 

- Cảnh quan sân vườn và hệ thống cây xanh trên mái.

Địa điểm duy nhất hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ NƠXH NO2, NO3: Tầng 1 tòa E1B, Khu nhà ở xã hội EcoHome 1, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 096 1233 960 / 097 1033 553
Email: cskh@chgroup.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top