Aa

Cơ hội thưởng thức kem Pháp miễn phí, vui hội đèn lồng cực chất ở Đà Nẵng

Thứ Sáu, 24/08/2018 - 11:12

Liên tục trong 8 ngày (từ 20-27/8), công viên văn hóa giải trí Sun World Danang Wonders tổ chức "Tuần lễ Kem" siêu hấp dẫn. Ngoài cơ hội thưởng thức miễn phí các loại kem Pháp trứ danh, du khách còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị liên quan đến chủ đề kem và vui Lễ hội đèn lồng với nhiều hoạt động mới lạ.

Đây là lần đầu tiên “Tuần lễ kem” được tổ chức tại Sun World Danang Wonders. Kem tươi Pháp thơm ngon nức tiếng được tặng miễn phí cho 100 du khách đầu tiên tới công viên trong các ngày từ 20-23/08.

 

Đặc biệt, trong 4 ngày (từ 24-27/08), giá vé vào cổng Sun World Danang Wonders sẽ chỉ còn 50.000 đồng/người lớn, miễn phí cho trẻ em dưới 1m, để du khách vừa thưởng thức kem Pháp hảo hạng, vừa thỏa sức vui chơi trong công viên. Chưa hết, mua 01 vé vào cửa, du khách sẽ được tặng kèm 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ hội rinh về Điện thoại OPPO F1s sành điệu, vali kéo thời trang hay thêm nhiều voucher ăn kem miễn phí.

Cũng trong các ngày từ 24-27/08, “Tuần lễ kem” còn mang tới đấu trường “Thử thách chiến binh kem”- nơi các du khách nhí thi tài trong nhiều trò chơi hoạt động ngoài trời thú vị như: trang trí kem, ném bóng tính điểm, ném vòng… Hàng trăm voucher ăn kem miễn phí sẽ là phần thưởng tuyệt vời cho các “chiến binh” nhí giành chiến thắng.

 

Ngoài ra, các bé còn được xem các nghệ sĩ biểu diễn làm bóng bay nghệ thuật, trầm trồ trước những màn ảo thuật hấp dẫn hay thỏa sức tạo dáng cùng ba mẹ với khung chụp hình làm từ bóng nhiều màu sắc và mô hình khinh khí cầu kem ngộ nghĩnh…

Tuần lễ Kem diễn ra đúng thời điểm Sun World Danang Wonders đưa Lễ hội đèn lồng “Giấc mơ tuổi thơ” tới “cao trào hấp dẫn”, với nhiều hoạt động hoạt náo và chương trình nghệ thuật đặc sắc như diễu hành Carnival các ngày cuối tuần, nhảy Flashmob, mascot Pikachu, vẽ tranh, kính thực tế ảo, đạp xe đạp led,… hằng đêm.

 

Lạc trong thế giới của hàng ngàn mô hình đèn lồng ngộ nghĩnh, hòa mình vào đoàn diễu hành carnival của 50 nghệ sỹ trong những trang phục lấp lánh, ấn tượng… bất cứ du khách nào cũng có thể cảm nhận được sức hút độc đáo từ Lễ hội đèn lồng lớn nhất Đà Nẵng diễn ra suốt từ 10/06 đến nay.

Sau hành trình vui chơi ở thế giới kem ngọt ngào và lễ hội đèn lồng lung linh, du khách còn được thỏa thích trải nghiệm các trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới. Nhẹ nhàng, lãng mạn là Fairy Tea House, Journey to the West, Festival Carousel.

 

Đầy cảm xúc và nhiều thử thách là Singapore Sling, Queen Cobra, Golden Sky Tower... hay Paradise Fall - một tuyệt phẩm đến từ Thụy Sĩ mới ra mắt mùa hè năm nay. Sun World Danang Wonders luôn mở ra cho du khách những triền cảm xúc vui chơi cực kỳ đã đời như thế.

 

Thưởng thức những ly kem Pháp thơm ngọt mát lạnh miễn phí, chiêm ngưỡng không gian ngợp sắc đèn lồng, vui đến tận cùng hàng trăm trò chơi và chương trình nghệ thuật, với mức giá vào cổng không thể hấp dẫn hơn, chẳng có lý do nào để từ chối một cơ hội vui chơi tuyệt vời như thế cho cả gia đình, ở Sun World Danang Wonders!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top