Aa

Có nên mua iPhone 2018?

Thứ Ba, 18/09/2018 - 00:42

Hãy cùng nhìn nhận những ưu khuyết điểm của bộ 3 iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max và quyết định có nên mua iPhone 2018?

Bộ 3 iPhone 2018 vừa trình làng gồm iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max đang gây sốt với những tính năng, cải tiến thú vị từ ngoại hình đến phần cứng. Tuy vậy, vẫn có những điểm iPhone 2018 chưa thực sự làm người dùng hài lòng. Hãy cùng điểm danh những ưu và nhược điểm của bộ 3 iPhone mới gây sốt:

Ưu điểm của iPhone 2018?

Nhiều màu sắc lựa chọn

iphone-xr-hands-on

iPhone 2018 có nhiều lựa chọn về màu sắc

Apple đã phát hành chiếc iPhone Xr mới với 6 phiên bản màu sắc thú vị (đen, trắng, đỏ, vàng, san hô và xanh dương). Trong khi đó, iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ tiếp tục xuất hiện trong những phiên bản màu truyền thống. Đặc biệt, ngoài màu xám và bạc, chúng ta sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một phiên bản vàng gold mới.

Thời lượng pin tăng cao

Theo Apple, iPhone Xs sẽ có thể kéo dài thời lượng pin hơn đến 30 phút sức so với iPhone X. Trong khi đó, con số này giữa iPhone Xs Max và iPhone X, giữa iPhone Xr và iPhone 8 Plus là 1.5 giờ.

Dung lượng lưu trữ khủng

Năm nay, Apple đã “chơi lớn” khi tăng và đa dạng hóa dung lượng lưu trữ cho cả 3 mô hình iPhone mới của mình. Cả iPhone Xs và iPhone Xs Max đều có sẵn ba dung lượng lưu trữ khác nhau là 64 GB, 256 GB và 512 GB.

2

Trong khi đó, iPhone Xr có ba tùy chọn: 64 GB, 128 GB, 256 GB.

Nhược điểm của iPhone 2018

Không có cáp chuyển tai nghe

Ban đầu là jack cắm tai nghe, và bây giờ là dongle, các dòng iPhone 2018 sẽ không còn được trang bị một cáp chuyển tai nghe trong hộp.

Nếu muốn nghe nhạc hoặc phim trên điện thoại, bạn sẽ có hai lựa chọn, hoặc là sử dụng tai nghe Bluetooth hoặc sẽ phải trả cho Apple 9 USD cho cáp chuyển tai nghe này.

Củ sạc 5W

Đã đến năm 2018 nhưng Apple lại tiếp tục trang bị củ sạc 5W trong hộp sản phẩm iPhone mới, mặc dù toàn bộ các dòng sản phẩm mới đều có khả năng sạc nhanh.

Trước đó có tin đồn rằng một bộ sạc 18W sẽ trở thành tiêu chuẩn với iPhone 2018, tuy nhiên mọi thứ đang diễn ra đã khiến người dùng khá thất vọng.

Giá bán iPhone Xs Max gây sốc

5

Khi Apple công bố iPhone X năm ngoái, đây là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường vượt qua ngưỡng 1.000 USD. Năm nay, Apple tiếp tục xu hướng này với iPhone Xs Max.

iPhone Xs Max bắt đầu với giá 1.100 USD, con số đắt đáng kinh ngạc, thậm chí chỉ thấp hơn một chút so với chiếc MacBook Pro đắt nhất.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, iPhone thường nhận được hỗ trợ phần mềm dài hạn, vì vậy người dùng sẽ không cần thiết phải chuyển đổi điện thoại mỗi năm.

Xem thêm: Clip iPhone Xs và Xs Max

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top