Aa

Compound: Dòng sản phẩm của nhà giàu

Thứ Năm, 22/06/2017 - 01:30

Compound thích hợp với những ai yêu thích không gian sống xanh, sự yên tĩnh, biệt lập, an ninh được ưu tiên hàng đầu, đầy đủ các tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu cuộc sống.

Compound là khu dân cư độc lập khép kín với tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ như hồ bơi, sân thể dục thể thao, sân golf mini, khu vui chơi cho trẻ em… Mật độ xây dựng thấp để đảm bảo diện tích cây xanh, công trình công cộng cho toàn khu. Môi trường sống yên tĩnh và hoàn toàn biệt lập. 

Tổng quan về dự án làng biệt thự Dovillas Đồng Xoài.

Tổng quan về dự án làng biệt thự Dovillas Đồng Xoài.

Compound siêu kén khách, chỉ dành cho người “giàu” vì để có một căn nhà trong khu Compound cũng phải bỏ ra một số tiền cao hơn những dòng sản phẩm khác. Sở hữu Compound là sở hữu cả nhà và đất. Ngoài diện tích sân vườn riêng cho từng biệt thự, diện tích còn lại dành cho công trình phục vụ cộng đồng, đường xá, cây xanh, công viên… để đảm bảo không khí luôn trong lành, mát mẻ.

Cổng chào vào dự án làng biệt thự Dovillas Đồng Xoài.

Cổng chào vào dự án làng biệt thự Dovillas Đồng Xoài.

Tính thanh khoản của loại hình này khá cao và giá trị sẽ tăng tỉ lệ thuận với hạ tầng kết nối. Ngoài đầu tư để ở, để bán, loại hình này còn thích hợp cho chuyên gia hay tầng lớp trí thức lựa chọn thuê ở lâu dài.

Lễ động thổ Dự án Làng biệt thự Dovillas Đồng Xoài.

Lễ động thổ Dự án Làng biệt thự Dovillas Đồng Xoài.

Khi nhắc đến Compound người ta có thể nghĩ ngay tới Phú Mỹ Hưng, vì nơi này có Compound đầu tiên tại Việt Nam, được mệnh danh là khu nhà giàu của nhà giàu. Phú Mỹ Hưng như một điển hình cho tất cả các khu Compound về sau tham khảo.

Những năm gần đây, với sự phát triển và hội nhập kinh tế, nhu cầu sống ngày càng đòi hỏi cao hơn, đẳng cấp hơn, thì Compound lại xuất hiện phổ biến rộng hơn như Palm quận 2, The Venica quận 9… của TP.HCM hay Ecopark Hưng Yên (giáp phía Đông của Thủ đô)…

Compound thường được đầu tư tại các thành phố lớn, phục vụ giới thượng lưu, nhưng mới đây, tại thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, đã diễn ra lễ tri ân và động thổ Làng biệt thự Dovillas, do Công ty TNHH Thành Vinh liên kết cùng Công ty Cổ phần Đất Bình Dương và Công ty Xây dựng Tây Nam Việt tổ chức.

Dự án Làng biệt thự Dovillas Đồng Xoài được đánh giá là khu biệt thự cao cấp đầu tiên tại tỉnh Bình được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 5ha và được UBND tỉnh Bình Phước quy hoạch gần 100 căn biệt thự cao cấp hiện đại bậc nhất tại tỉnh Bình Phước.

Dovillas Đồng Xoài đang được triển khai ở giai đoạn 1 với diện tích trên 2,6ha cùng 56 căn biệt thự với đầy đủ tiện ích: Cây xanh, hồ nước tự nhiên, hồ bơi, siêu thị mini, khu tập Gym…

Mỗi căn biệt thự có khuôn viên đất từ: 160 - 423 m2. Diện tích sàn sử dụng từ: 264 - 438m2, có giá bán từ 4,5 đến 9 tỷ đồng và dự kiến sẽ được bàn giao nhà vào quý 3/2018./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top