Aa

Công viên sinh thái Suối Mơ được mở rộng gấp 6 lần

Thứ Năm, 18/05/2017 - 14:40

Mở rộng quy mô từ hơn 30ha lên 180ha, Dự án Công viên sinh thái Suối Mơ có tổng vốn đầu tư dự kiến gần 1.000 tỷ đồng.

Trong tháng 5/2017, LDG Group đã thông qua chủ trương mở rộng diện tích Khu công viên sinh thái Suối Mơ tại Đồng Nai tăng từ 30.34ha lên đến 180ha.

Sau khi hoàn thành, dự án có tổng mức đầu tư dự kiến gần 1.000 tỷ đồng.

Cụ thể, các hạng mục đầu tư của Suối Mơ sẽ được đẩy mạnh tăng thêm các dịch vụ vui chơi, giải trí phục vụ cho hoạt động du lịch và BĐS, được phân chia thành các phân kỳ đầu tư chủ yếu tập trung thành 4 khu chính là khu dịch vụ tĩnh, khu dịch vụ động, khu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng đặc biệt và khu trung chuyển - vận hành khai thác.

Công viên sinh thái Suối Mơ

Công viên sinh thái Suối Mơ

Ông Nguyễn Cao Cường, Q. Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư LDG, tập đoàn sở hữu khu du lịch này cho biết: “Việc mở rộng đầu tư phát triển Suối Mơ hiện nay nhằm tăng quy mô phát triển, đưa Công viên sinh thái Suối Mơ trở thành khu du lịch nổi bật của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và nâng cao tỷ lệ sở hữu quỹ đất phát triển nhiều hoạt động đầu tư sinh lời như du lịch, nghỉ dưỡng, khai thác bất động sản cũng như phát triển dân cư…”.

Cách TP. HCM chưa đầy 3 giờ di chuyển, Công viên sinh thái Suối Mơ được định hình để phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng mặt nước cũng như trên bờ. Năm 2017, sau khi đi vào hoạt động được 3 năm Suối Mơ là 1 trong 3 khu du lịch có lượng khách tham quan đông nhất tỉnh Đồng Nai.

Hiện nay, khu du lịch này đã đầu tư đa dạng nhiều loại trò chơi mặt nước liên hoàn, khu thể thao nước, trò chơi cano nước… cùng nhiều khu phục vụ tham quan nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực. Trong tháng 4/2017 vừa qua, khu khách sạn tiêu chuẩn 3 sao đáp ứng cho khách du lịch lưu trú qua đêm đã được khánh thành và đi vào hoạt động. Đồng thời, khu du lịch này cũng đã đầu tư mở rộng khu nhà hàng, dịch vụ ẩm thực phục vụ lượng du khách ngày càng tăng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top