Crystal Bay Hospitality
Yếu tố quyết định mang đến dòng tiền dương cho bất động sản du lịch
Thị trườngCác chuyên gia nhận định, một trong các yếu tố quyết định sự thành bại của dự án bất động sản du lịch chính là khả năng khai thác, vận hành mang lại dòng tiền dương sau khi dự án đi vào hoạt động.
Công suất buồng phòng 90%, Crystal Bay Hospitality bật mí bí quyết thành công
Dự ánCác dự án bất động sản du lịch đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam, kèm theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị quản lý vận hành uy tín.
Crystal Bay Hospitality tiết lộ bí quyết khiến hơn 30% khách quốc tế quay lại
Dự ánThu hút du khách quay trở lại là một mục tiêu liên tục được nhắc tới nhằm nâng tầm du lịch Việt. Chỉ số 30% du khách quốc tế quay trở lại khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một tín hiệu mừng.
Chủ đầu tư có thế mạnh lữ hành tạo lợi thế cho dự án bất động sản du lịch
Dự ánĐó là nhận định của bà Lê Mai Khanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam khi được hỏi về những chỉ số cho thấy dự án bất động sản du lịch hoạt động tốt, mang về lợi nhuận.
Chủ động công suất buồng phòng - Lợi thế vượt trội của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
Dự ánSở hữu khả năng lấp đầy công suất buồng phòng ngay từ ngày đầu hoạt động, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là dự án nổi bật tại Ninh Thuận và khu vực miền Trung, được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để đầu tư sinh lợi cao.
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: 5 điểm vượt trội hút nhà đầu tư
Dự ánGiữa vùng sa thảo đặc biệt Ninh Thuận, sự ra đời của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã trở thành một dấu ấn với thị trường bất động sản du lịch miền Trung.
Vùng đất mới và xu hướng chia sẻ tiện ích: Đáp án cho dòng vốn của nhà đầu tư?
Thị trườngBức tranh toàn cảnh về thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của những thị trường mới.
Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality
Thị trườngSự thành công của Crystal Bay Hospitality và một số doanh nghiệp khác chính là lời đáp cho thấy sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp.
Quản lý khách sạn: Thương hiệu Việt cạnh tranh sòng phẳng cùng những tên tuổi ngoại
Nhận định thị trườngTrong bối cảnh thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp đang tập trung vào tay các thương hiệu ngoại, vẫn có ngoại lệ tạo thành điểm sáng, củng cố niềm tin cho các thương hiệu nội.
Quản lý khách sạn: Cuộc chơi mới của các doanh nghiệp Việt tiên phong
Nhận định thị trườngHợp tác với các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là con đường quen thuộc của nhiều nhà đầu tư phát triển du lịch tại Việt Nam.