Aa

Cư dân Đất Cảng hân hoan dọn về biệt thự đẳng cấp

Thứ Sáu, 23/03/2018 - 16:31

Theo quy hoạch, khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng sở hữu chuỗi tiện ích sáng giá và các dịch vụ sang trọng lần đầu tiên xuất hiện tại Đất Cảng, như trường học liên cấp Vinschool, tòa khách sạn 5 sao 45 tầng, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Clinic, bến thuyền… Tất cả tạo nên sự háo hức cho những cư dân đầu tiên dọn về nơi ở mới ngay sau Tết Nguyên đán.

Cộng đồng tinh hoa xứ Cảng hân hoan nhận nhà Vinhomes Imperia, đón Tết đầu tiên

Hoàn thiện nhà mới và xong lễ nhập trạch trước Tết chỉ hai tuần, gia đình anh Mạnh Hùng, một doanh nhân tại Hải Phòng, cùng với hơn 100 hộ dân khác chính thức dọn về sống tại khu đô thị Vinhomes Imperia (quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng). Theo anh Mạnh Hùng, chuyện ở “nhà Vin” của anh là cái duyên thú vị.

“Bạn bè tôi ở các khu đô thị Vinhomes nhiều lắm. Riêng tôi, từ lúc nhận nhà đến khi về ở hẳn rất nhanh, chỉ vài tháng. Tôi thấy khu đô thị thực sự đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên trong nhà tôi; từ đời sống thanh bình cho bố mẹ tôi, môi trường giáo dục ưu việt cho các con cũng như nhu cầu sống văn minh, an toàn, hiện đại của cả gia đình. Năm nay tôi rất kỳ vọng khu đô thị sẽ đón thêm các tiện ích mới, trở thành nơi đáng sống giữa thành phố".

Gia đình anh Mạnh Hùng đã kịp đón tin “song hỉ lâm môn” với Tết mới và nhà mới tại căn biệt thự lịch lãm thuộc tiểu khu The Paris, Vinhomes Imperia.

Gia đình anh Mạnh Hùng đã kịp đón tin “song hỉ lâm môn” với Tết mới và nhà mới tại căn biệt thự lịch lãm thuộc tiểu khu The Paris, Vinhomes Imperia.

Nội thất phòng khách được thiết kế tinh tế theo thẩm mỹ chủ nhân.

Nội thất phòng khách được thiết kế tinh tế theo thẩm mỹ chủ nhân.

Phòng ăn hiện đại trang nhã kết nối nhịp nhàng với không gian phòng khách và sân sau.

Phòng ăn hiện đại trang nhã kết nối nhịp nhàng với không gian phòng khách và sân sau.

Căn biệt thự lịch lãm mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Căn biệt thự lịch lãm mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Chị Hiền, một tân cư dân khác của Vinhomes Imperia cũng tâm sự rằng mới chỉ năm ngoái chị hoàn toàn chưa có ý định mua nhà, nhưng trước sức hấp dẫn của dự án, chị đã quyết tâm xuống tiền.

“Ở Vinhomes Imperia, vợ chồng tôi rất tâm đắc với vị trí, thiết kế, dịch vụ và cơ sở vật chất của khu đô thị. Đặc biệt, chuỗi tiện ích nội khu từ trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec đến các cảnh quan sinh thái xanh đều được quy hoạch hợp lý, đáp ứng chuẩn nhu cầu sống thực tế của cư dân chúng tôi. Đến tận bây giờ, tôi hoàn toàn tin sự lựa chọn của mình là đúng đắn”, chị Hiền chia sẻ.

Khu đô thị sẵn sàng cho đời sống xanh, sang và đẳng cấp

Được xây dựng trên nền Khu nhà máy xi măng tại quận Hồng Bàng, khu đô thị mới Vinhomes Imperia đã thay đổi diện mạo của khu vực này bằng một dự án bất động sản quy mô, sở hữu hơn 40 tiện ích đẳng cấp mang đến nhiều đặc quyền đặc lợi cho cư dân.

Điển hình, một trong những đặc quyền được mong chờ nhất khi chuyển về nhà mới Vinhomes Imperia là cho con theo học tại trường Vinschool với 3 cấp học mầm non, tiểu học, trung học nằm ngay trong khuôn viên khu đô thị. Ngoài ra, không phải đi đâu xa, cư dân Imperia Hải Phòng còn được thỏa mãn mọi nhu cầu sống văn minh, đẳng cấp, hiện đại nhờ các tiện ích đã và sắp hoàn thiện như phòng khám quốc tế Vinmec Clinic, tòa tháp khách sạn 45 tầng cao nhất Đất Cảng, bến thuyền, clubhouse,…

Ngoài 3 phân khu đã ra mắt và lấy cảm hứng từ những thành phố xinh đẹp hàng đầu thế giới như The Paris, The Manhattan, The Venice, dự án sẽ ra mắt phân khu cuối cùng được mong đợi nhất - The Monaco.

Được đánh giá là phân khu nổi bật nhất Vinhomes Imperia, The Monaco sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phồn vinh của công quốc Monaco bên bờ Địa Trung Hải. Phân khu Monaco sở hữu vị trí đắc địa tại nơi giao hòa của 3 dòng sông, sát cạnh bến thuyền, gần sân golf mini và nằm trên trục đường kết nối trực tiếp với những tiện ích nội khu khác.

Theo Chủ đầu tư Vingroup, bên cạnh phân khu The Monaco hứa hẹn là nơi tập trung một cộng đồng cư dân đẳng cấp và tinh hoa của Đất Cảng, 3 phân khu còn lại của khu đô thị gồm The Paris, The Venice và The Manhattan tiếp tục đón cư dân mới trong những tháng đầu năm 2018.

Tiếp nối các ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư trong năm 2018, khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên tới 65%, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng với The Paris, The Manhattan, Boutique House, 18 tháng với The Monaco, The Venice; ưu đãi 1% vào giá bán cho các khách hàng hoặc người thân mua từ căn thứ 2. Riêng các khách hàng không tham gia hỗ trợ lãi suất được ưu đãi 3% vào giá trị biệt thự. Khách hàng thanh toán trước hạn được hưởng chiết khấu 9%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán. Trường hợp thanh toán trước hạn 100% giá trị căn được chiết khấu 10,5%/năm cho 95% giá trị biệt thự và 12%/năm cho 5% giá trị biệt thự theo thủ tục đặt cọc.

Tìm hiểu thêm tại www.imperia.vinhomes.vn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top