Cư dân Ecopark Grand

Ecopark và mảnh ghép “hàng hiệu”

Ecopark và mảnh ghép “hàng hiệu”

Quả là một chiến lược khôn ngoan của chủ đầu tư khi biết tối đa hóa giá trị của một thương hiệu đã định vị về đẳng cấp và niềm tin của khách hàng để tạo ra một thương hiệu sản phẩm mới – thứ sản phẩm đặc biệt dành cho những người đặc biệt.

Ecopark đi tìm “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh KĐT phức hợp 10 tỷ USD

Ecopark đi tìm “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh KĐT phức hợp 10 tỷ USD

Nhận định thị trường

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng – chủ đầu tư Khu đô thị Ecopark đã tổ chức sự kiện công bố dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp, thượng lưu tại giai đoạn 2 của dự án có tổng giá trị của cả phân khu lên tới lên tới khoảng 20.000 tỷ đồng.

Lên đầu trang
Top