Aa

Cuộc đua của căn hộ cao cấp: Cạnh tranh bằng chất lượng công trình

Thứ Hai, 27/08/2018 - 15:21

Theo kết quả các cuộc khảo sát thị trường, hiện nay, khi khách hàng có nhiều kênh tìm hiểu thông tin thì bài toán đặt ra cho các nhà cung cấp chính là giá trị thực của sản phẩm. Không nằm ngoài xu hướng này, đối với bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp, đó chính là câu chuyện chất lượng công trình.

Chất lượng trở thành “key” quyết định

Khoảng 1, 2 năm gần đây, hàng loạt thông tin tiêu cực liên quan đến chất lượng thi công và hệ thống an toàn, phòng cháy chữa cháy của chung cư được mổ xẻ trên các phương tiện thông tin. Chất lượng công trình lập tức trở thành câu hỏi được đặt ra nhiều nhất cho các chủ đầu tư.

Theo ông Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc thì đã qua rồi cái thời người mua nhà ra quyết định chỉ vì phối cảnh lung linh, chính sách bán hàng hấp dẫn hay mức giá phù hợp với kỳ vọng. Ngày nay, người mua nhà đã trở nên thông thái, nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu tới các thông số kỹ thuật chi tiết, nắm được quy định và tiêu chí phân hạng để đánh giá sản phẩm trên nhiều phương diện. Mức giá căn hộ từ đó cũng tịnh tiến về đúng giá trị thực. “Đây là xu hướng tất yếu bởi vì nói cho cùng thì nhà vẫn là một tài sản lớn nên yếu tố chất lượng mới là điều cốt lõi cần chú ý” – ông Quyết nhận định.

Trong bối cảnh đó, việc minh bạch các thông số kỹ thuật chi tiết về tiêu chuẩn của vật liệu và thiết bị trở thành lợi thế cạnh tranh của các chủ đầu tư bất động sản. Một trong những cái tên điển hình của xu hướng này Vietracimex với dự án căn hộ cao cấp tại 201 Minh Khai, Hà Nội.

Chất lượng được tạo nên từ những chi tiết nhỏ

Đó là chia sẻ của đại diện chủ đầu tư Hinode City, dự án mang phong cách Nhật Bản này. Đi theo triết lý của đất nước mặt trời mọc: đề cao chất lượng, tôn vinh giá trị của niềm tin, tại đây, Vietracimex chỉn chu cho tới từng chi tiết nhỏ.

Với định hướng về một không gian sống chuẩn Nhật, Hinode City được xây dựng chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

Với định hướng về một không gian sống chuẩn Nhật, Hinode City được xây dựng chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

Chủ đầu tư này không ngần ngại công khai các thông tin chi tiết về kết cấu, kiến trúc hay trang thiết bị công trình. Sau hệ thống thang máy chọn điểm đến Schindler, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn NFPA (Tiêu chuẩn của hiệp hội PCCC Quốc gia Hoa Kỳ), các thiết bị đạt chứng chỉ UL (Underwriters Laboratories), FM (FM Approvals), hệ thống dầm chuyển, bể bơi 2 đáy chống thấm, Hinode City tiếp tục công bố hàng loạt tiêu chuẩn liên quan đến trang thiết bị như: khoá vân tay, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, điều hoà, nóng lạnh…

Toàn bộ các căn hộ Hinode City đều được trang bị khóa vân tay cao cấp đạt chuẩn châu Âu của các hãng như Hafele, Newera, Kaadas… với nhiều tính năng hiện đại như cho phép cài đặt mật mã tới 10 số để tối đa độ bảo mật (thay vì mật mã 4 số thông thường); nhập tới 100 vân tay, giải quyết nỗi lo lắng cho các gia đình lớn; hệ thống chống xâm nhập, chống phá khóa. Ngoài ra, những loại khóa này còn có các tính năng khác như xáo trộn mã và thoát hiểm từ bên trong, chức năng mã bí mật, vô hiệu hoá thẻ bị mất, cảnh báo đột nhập... giúp cư dân hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch hoặc công tác dài ngày.

Hệ thống thiết bị gia dụng được bàn giao cho những cư dân Hinode City tương lai cũng được lựa chọn trên tiêu chí chất lượng và công năng: Bếp từ với bề mặt được làm bằng gốm thủy tinh vát 4 cạnh vừa đảm bảo cách nhiệt tốt, vừa chịu lực tốt. Bếp có thiết kế khóa an toàn, hệ thống tự động tắt khi tràn nước phù hợp với những gia đình có người già, trẻ em; Máy hút mùi âm tủ bằng thép không gỉ, lưới lọc bằng nhôm có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng và tuổi thọ sản phẩm cao hơn; Sen vòi sử dụng công nghệ SMA vượt trội cho phép thiết lập mức nhiệt độ cố định để trẻ nhỏ hay người già yên tâm sử dụng mà không lo nhiệt độ nước quá cao hoặc thấp. Hầu hết các thương hiệu được lựa chọn cho dự án đều là những tên tuổi nổi tiếng xuất xứ từ Nhật Bản hoặc châu Âu: Electrolux, Daikin, Grohe…

Các thiết bị bàn giao hoàn thiện trong căn hộ Hinode City đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các thiết bị bàn giao hoàn thiện trong căn hộ Hinode City đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chia sẻ về lý do chọn mua căn hộ Hinode City, chị Minh Thu (Minh Khai, Hà Nội) cho biết, mặc dù ban đầu quan tâm đến dự án do cảm thấy tò mò về phong cách Nhật Bản nhưng để quyết định “xuống tiền”, chị lại căn cứ hoàn toàn vào những yếu tố lý tính. Theo quan điểm của chị thì: “Mua nhà chứ có phải mua mớ rau đâu mà chỉ dựa vào cảm xúc. Chất lượng công trình, chất lượng thiết bị mới mang lại giá trị bền vững lâu dài”.

Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản City Homes 0939 98 22 88

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần địa ốc MGLand miền Trung 0906 260 584

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top