Aa

D'. El Dorado - vùng đất an lành giữa lòng thành phố

Thứ Hai, 27/08/2018 - 14:50

Từ ngàn đời nay Hồ Tây luôn luôn là thắng cảnh nổi tiếng của đất Hà thành. Vị trí độc đắc về phong thủy, nơi hội tụ tinh hoa truyền thống và tín ngưỡng dân tộc, nơi quy tụ truyền thuyết và thần thoại hàng nghìn năm,… tất cả những điều này đã khiến cho Hồ Tây trở thành nơi linh thiêng của dân tộc, hội tụ vượng khí của đất trời Hà Nội, nơi đáng sống bậc nhất đất kinh kỳ Thăng Long.

Hồ Tây - Mảnh đất an yên giữa lòng thành phố

Cảnh đẹp bình dị của Hồ Tây đã được khắc họa rõ nét qua những bài ca dao từ xa xưa. Tất cả gợi cho người nghe cảm giác an yên, cuộc sống thanh bình giữa chốn đô thành tấp nập. Không chỉ là mảnh đất tâm linh và phong thủy bậc nhất Việt Nam, hồ Tây còn là nơi hòa quyện cả cảnh quan và bầu không khí trong lành mang đến cho người dân ở đây chất lượng cuộc sống rất cao.

Với hơn 500ha diện tích mặt nước cùng hàng ngàn cây liễu chạy dọc ven hồ, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh của Thủ đô giúp điều hòa và thanh lọc không khí cho cả một vùng nội thành rộng lớn. Không phải tự nhiên mà nhiều người mong ước sở hữu một mảnh “đất vàng” tại hồ Tây nhưng cái khó là đất ở hồ Tây luôn ở tình trạng rất đắt và khan hiếm bởi tâm lý không muốn bán của những cư dân đang sinh sống tại đây

Vì lẽ đó, sở hữu mảnh đất tại nơi trung tâm của Hà Nội, nơi hưởng trọn được vượng khí để an cư phát triển luôn là mong muốn của rất nhiều người.

Hồ Tây - Mảnh đất tâm linh, phong thủy bậc nhất Việt Nam.

Hồ Tây - Mảnh đất tâm linh, phong thủy bậc nhất Việt Nam.

D’El Dorado – sự hòa quyện của mọi yếu tố, nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo

Nắm bắt được mong muốn sở hữu 1 căn hộ tại nơi phong thủy cực đẹp, mảnh đất tâm linh, an yên với vượng khí dồi dào đem lại vận may và sự thịnh vượng cho gia chủ. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra mắt sản phẩm D’. El Dorado. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường bất động sản và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và những nhà đầu tư.

D’ El Dorado nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo.

D’ El Dorado nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo.

Tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, D’. El Dorado được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của khu vực Tây Hồ Tây. Với hạ tầng giao thông hiện đại, di chuyển thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây là khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm thành phố với nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng trong tương lai.

Không gian sống ngập tràn thiên nhiên của D’. El Dorado.

Không gian sống ngập tràn thiên nhiên của D’. El Dorado.

Không chỉ có vị trí đắc địa hội tụ đầy đủ những yếu tố về phong thủy, tâm linh mang lại sự bình an cho gia chủ. D’. El Dorado còn sở hữu những tiện ích làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với quy mô 3184 m2, cùng 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, D’. El Dorado với 402 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 153m2.

Dự án vẫn mang nét kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cùng loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng cho khách hàng. D’El Dorado còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà.

D’. El Dorado chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những người đang tìm một nơi để an cư, tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, hưởng trọn bầu không khí trong lành và vượng khí của Hồ Tây mang lại. Bên cạnh đó, đây còn là một kênh đầu tư đáng giá đối với những nhà đầu tư thông thái.

Từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng cùng D’. El Dorado”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng: 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 05 Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng; 08 xe SH ; 15 iPhone X; 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó: 

Khách hàng mua dự án D’. El Dorado II sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95%, 75%, 50% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu tương ứng 8,6% - 4,7% - 3,3 % , trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 8% - 4,2 % - 3,0 % trên GTCH

Khách hàng mua dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu 5,9%, trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 5,5% trên GTCH.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng đối với dự án D’. El Dorado I và trong 18 tháng đối với dự án D’. El Dorado II.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến. 

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top