Aa

Đà Nẵng: Khởi công tòa tháp đôi 1.800 tỉ đồng chào đón APEC 2017

Chủ Nhật, 05/11/2017 - 06:40

Ngày 4/11, tòa tháp đôi Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang, tổ hợp khách sạn, chung cư cao cấp và căn hộ khách sạn, đã được khởi công tại đường Như Nguyệt (Đà Nẵng).

Việc lựa chọn thời điểm khởi công dự án này được nhấn mạnh là tạo thêm sự kiện nổi bất để chào đón Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 6 – 11/11/2017.

Các đối tác góp mặt phát triển dự án gồm Công ty kiến trúc Raito Seikei (Wright Architectural, Nhật Bản), Công ty thiết kế nội thất Darkhorse (Australia), Công ty kiến trúc ASPT (Việt Nam) và đơn vị quản lý vận hành Movenpick (Thụy Sỹ) với tổng mức đầu tư cho dự án là 1.800 tỉ đồng.

Tòa tháp đôi Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang tọa lạc trên khu đất rộng 5000m2 nằm trong khuôn viên rộng hơn 11.000m2 (thuộc phường Thuận Phước, quận Hải Châu). Mỗi tòa tháp đều bao gồm 02 tầng hầm và 31 tầng nổi với 300 căn hộ cao cấp, 151 phòng khách sạn và 259 căn hộ khách sạn với các loại căn hộ 01 và 02 phòng ngủ.

Với hướng nhìn ra sông Hàn, đỉnh Sơn Trà, vịnh Đà Nẵng và biển Đông, có lợi thế cả về thương mại lẫn nghỉ dưỡng, tại lễ khởi công dự án cũng đồng thời diễn ra lễ ký kết bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn với Ngân hàng CPTM Việt Á và lễ ký kết với đơn vị tổng thầu xây dựng là Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. 

Ông Shinsuke Imasaka – Chủ tịch của Raito Sekkei cho biết, Công ty kiến trúc này đặc biệt chú trọng đến thiết kế ý tưởng cho tòa tháp đôi Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang nhằm tạo ra một công trình với không gian ấn tượng bởi vị trí đặc biệt của tòa tháp.

Trong khi đó ông Andrew Frost, Tổng Giám đốc Công ty Darkhorse nói: “Ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và lôi cuốn thị giác của phong cách kiến trúc tòa tháp nên chúng tôi định hướng bố trí mặt bằng và thiết kế nội thất hài hòa với kiến trúc độc đáo của nó, tạo nên những căn hộ thoáng mát và thanh lịch.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ khách sạn này sẽ hội tụ giá trị thương mại và nghỉ dưỡng

Cảm hứng của chúng tôi về các mảng màu vật liệu đặc tính của thiết kế nội thất sẽ được liên kết với dòng chảy tự nhiên: dòng chảy và sự phản chiếu của sông nước – màu sắc đậm và tươi sáng của nước biển hay trải nghiệm sự lấp lánh của mặt trời từ lúc mọc đến lúc lặn”.

Ông Andrew Langdon, đại diện Movenpick thì cho biết đang hợp tác để tạo nên một khách sạn 5 sao thực sự độc đáo. Theo tầm nhìn của nhà quản lý này, Movenpick Han River Da Nang phải trở thành khách sạn hàng đầu ở phía Tây sông Hàn với các sản phẩm F&B đặc biệt, rooftop bar, các nhà hàng và sảnh chờ độc nhất vô nhị, Movenpick spa và các phòng họp chất lượng quốc tế.

Theo cam kết của chủ đầu tư, cư dân và khách hàng của tòa tháp đôi này sẽ được tận hưởng không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng với hướng nhìn từ căn hộ ra sông núi biển, khuôn viên cây xanh rộng rãi và quảng trường lớn trước công trình. Các dịch vụ tiện ích của tòa nhà sẽ bao gồm trung tâm thương mại, bãi đỗ xe thông minh, trường học quốc tế, bể bơi có hướng nhìn ra sông - biển…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top