Aa

Đà Nẵng tổ chức giải thưởng du lịch châu Á và châu Đại Dương

Thứ Tư, 12/10/2016 - 06:30

Chiều 11/10, tin từ Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, vào ngày 15/10, tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sẽ diễn ra lễ trao giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards (gọi tắt là WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương.

WTA ra đời năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch. Sau hơn 23 năm hoạt động, WTA đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới và Tạp chí The Wall Street Journal đã ví các giải thưởng do WTA tổ chức trao tặng có uy tín và tầm ảnh hưởng như Giải Oscar của ngành Công nghiệp du lịch.

Giải thưởng WTA bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch…

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nơi diễn ra sự kiện lần này cũng là khách mời thường xuyên của giải thưởng WTA. Khu nghỉ dưỡng này đã 2 lần được WTA vinh danh là resort sang trọng nhất châu Á vào năm 2013 và resort sang trọng nhất thế giới năm 2015. Do đó, WTA đã quyết định tổ chức lễ trao giải lần thứ 23 khu vực châu Á và châu Đại Dương tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nơi tổ chức sự kiện mang tính toàn cầu về du lịch

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nơi tổ chức sự kiện mang tính toàn cầu về du lịch

Tại lễ trao giải WTA khu vực Châu Á và châu Đại Dương 2016 lần này sẽ có sự góp mặt của hơn 200 khách mời VIP bao gồm đại diện các hãng hàng không, khách sạn, resort, lữ hành, … hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương…

Ngoài ra, còn có sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế đưa tin về sự kiện dự kiến thu hút được 1,7 triệu lượt người đọc và hơn 20 triệu lượt người xem trên toàn cầu.

“Đây là cơ hội tốt để thúc đẩy quảng bá hơn nữa hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến với các nước trên thế giới, tạo ấn tượng về cảnh quan, con người Đà Nẵng xứng đáng với vị thế của một thành phố năng động của du lịch và sự kiện quốc tế”, ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc sở Du lịch Đà Nẵng nhấn mạnh./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top