Aa

Đặt cầu pha lê ở đâu tốt cho phong thủy?

Chủ Nhật, 02/10/2016 - 15:01

Người ta tin rằng, cầu pha lê (cầu thủy tinh hay cầu phong thủy) mang trong mình nguồn năng lượng huyền bí, ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống con người, đặc biệt là đường tình duyên.

Cầu pha lê (cầu thủy tinh) ẩn chứa một luồng năng lượng huyền bí và quyền lực. Người ta thường thấy cầu pha lê được sử dụng bởi các nhà pháp sư để nhìn vào thế giới tâm linh của một người nào đó để lấy được thông tin. Đôi khi người ta còn cho rằng một quả bóng pha lê có thể cho ta thấy trước tương lai hoặc quay về quá khứ.

Trong lĩnh vực phong thủy, cầu pha lê còn có nhiều tác dụng hơn thế. Các chuyên gia phong thủy cho rằng cầu pha lê chứa đựng một nguồn năng lượng tổng hợp của cả 5 yếu tố trong Ngũ hành (5 yếu tố cơ bản để tạo nên thế giới), đặc biệt là lửa và nước.

Cầu pha lê có gì đặc biệt

Cầu pha lê có năng lượng của sự hài hòa và hoàn thiện do nó sở hữu hình dạng là hình cầu (hình dạng hoàn mĩ nhất từ thời cổ đại đến nay vẫn được quan niệm như vậy) và vẻ đẹp của tinh thể thạch anh. Một quả cầu chất lượng, trong suốt sẽ mang lại năng lượng của ánh sáng, của sự hài hòa, thuận lợi và liên tục.

Đây cũng là một phương thuốc chữa bệnh bằng tâm linh hiệu quả khi được đặt ở bất kì không gian nào có phong thủy xấu, có thể là nhà, văn phòng hoặc sân vườn. Năng lượng của cầu pha lê giúp trung hòa và xóa đi những cảm xúc tiêu cực, các áp lực công việc trong tâm trí và làm suy nghĩ của con người được sáng suốt hơn.

Cầu pha lê mang sức mạnh huyền bí

Cầu pha lê mang sức mạnh huyền bí

Nguồn gốc của cầu pha lê

Quả bóng pha lê được làm từ tinh thể pha lê hoặc thủy tinh khai thác từ nhiều nước (Brazil, Ấn Độ).

Thuộc tính phong thủy của cầu pha lê

Trong phong thủy, cầu pha lê được sử dụng để mang lại cảm giác hài hòa, cân bằng năng lượng cho bất kỳ không gian nào. Nếu một ngôi nhà có nhiều sự bất đồng trong mối quan hệ giữa các thành viên, các nguồn năng lượng xấu hoặc tốt quá nhiều trong ngôi nhà thì một quả cầu pha lê đặt ở phòng khách chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Khi được sử dụng trong các văn phòng, khu vực kinh doanh, cầu pha lê có tác dụng làm giảm đi áp lực công việc, xóa bỏ sự đố kị, cạnh tranh và tăng tình đoàn kết giữa mọi người để đẩy mạnh hiệu quả công việc. Từ đó, công việc làm ăn được tấn tới, phát đạt.

Các thuộc tính trên của cầu pha lê trong phong thủy cũng có thể được khuếch đại sức mạnh nếu bạn chọn các quả cầu làm từ tinh thể thạch anh hồng, thạch anh vàng chanh, thạch anh tím hoặc một loại thạch anh bất kì.

Ngoài ra, cầu pha lê đen sẽ mang lại năng lượng nền tảng mạnh mẽ, rất phù hợp cho không gian văn phòng, doanh nghiệp.

Trong khi đó, cầu pha lê làm từ thạch anh hồng sẽ tạo ra nguồn năng lượng nhẹ nhàng, yêu thương và sự nuôi dưỡng, rất phù hợp cho không gian phòng ngủ của đôi vợ chồng hoặc phòng trẻ em.

Cầu pha lê thạch anh hồng rất tốt cho đường tình duyên

Cầu pha lê thạch anh hồng rất tốt cho đường tình duyên

Đặt cầu pha lê ở đâu tốt cho phong thủy

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà chọn vị trí đặt cầu pha lê (tốt nhất là trên bàn, giá sách hoặc bệ cửa sổ). Dưới đây là một số vị trí gợi ý cho bạn:

- Nếu bạn muốn tốt đường Tình yêu & hôn nhân hãy đặt ở hướng Tây Nam của ngôi nhà.

- Nếu bạn muốn đường công danh và sự nghiệp, tốt nhất nên đặt cầu pha lê ở hướng Đông Bắc của ngôi nhà.

- Nếu bạn muốn tốt cho trẻ em & thúc đẩy sự sáng tạo trong suy nghĩ hãy chọn hướng Tây Bắc để đặt quả cầu.

- Muốn gắn kết các thành viên trong gia đình, bạn cần đặt cầu pha lê ở trung tâm của ngôi nhà.

(*Thông tin trên mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top